ข่าว

"ผัวหึงโหด"บุกง้อเมียครูไม่สำเร็จ แทงดับก่อนโดดตึกหวังปลิดชีพแต่แค่เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัวหึงโหด" เพิ่งจดทะเบียนหย่าเมียสาวไม่นาน บุกโรงเรียนตามง้อไม่สำเร็จ ชักมีดแทงดับคาห้องพักครู ก่อนกระโดดชั้นสอง หวังปลิดชีพหนีผิด แต่ไม่สำเร็จแค่บาดเจ็บขาหัก ก่อนโดนรวบตัว

23 มิ.ย.2565 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ศูนย์วิทยุ191ได้รับจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ว่ามีเหตุแทงกันตายที่ห้องพักครู และได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อว่า นายวรพงษ์  หรือ โบ้  (สงวนนามสกุล)  ได้เข้ามาที่บริเวณโรงเรีย  เพื่อมาพบ น.ส. อังคณา  ผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนได้เห็นผู้ก่อเหตุ และได้สอบถามถึงธุระของผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้บอกว่า มาหาแฟน ด้วยความที่ รปภ. เห็นว่าทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน อีกทั้งเคยเห็นผู้ก่อเหตุมารับผู้เสียชีวิตเป็นประจำ จึงได้พาผู้ก่อเหตุไปพบผู้เสียชีวิตที่ห้องพักครูด้านบน

 

 

 

 

 

 

"หนุ่มหึงโหด" ตามง้อครูสาวไม่ได้ แทงดับก่อนโดดตึกหวังปลิดชีพ แต่ไม่สำเร็จ

 

 

หลังจากส่งแล้วยามก็ได้เฝ้าสังเกตการณ์อยู่สักครู่  เห็นว่าเหตุการณ์ปกติ จึงลงมาประจำการที่เดิม โดยในห้องที่เกิดเหตุช่วงพักเที่ยงในห้องดังกล่าวมีครูพักเที่ยงอยู่ 5 คน คือ ผู้เสียชีวิต ครูผู้หญิง 2 คน ครูผู้ชาย1คน พระสงฆ์1รูป โดยครูต่างทำธุระของตัวเอง  ผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปแล้วได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตเรื่องส่วนตัวประมาณ 30 วินาที แล้วจึงมีปากเสียงและการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น 

 

จากนั้น ผู้ก่อเหตุ ได้ดึงมีดพกออกมาแทงผู้เสียชีวิตตามร่างกาย  ประมาณ 5 - 6แผล  ด้วยเหตุการณ์เกิดเร็วมาก ประกอบกับผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีดอยู่ในมือ มีครูที่เห็นเหตุการณ์ พยายามผลักผู้ก่อเหตุ และครูอีกคนพยายามโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งรถพยาบาล ขณะนั้นผู้เสียชีวิตนอนหายใจรวยรินอยู่กับพื้นเพื่อรอรถพยาบาล และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

 

จากนั้น ผู้ก่อเหตุ ได้วิ่งออกมาทางอาคารเรียนแล้วได้ปืนระเบียงหน้าห้องเรียน บนชั้นที่ 2 และได้กระโดดลงมาชั้น 1 ได้รับบาดเจ็บ ขาหัก  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 


 

"หนุ่มหึงโหด" ตามง้อครูสาวไม่ได้ แทงดับก่อนโดดตึกหวังปลิดชีพ แต่ไม่สำเร็จ

 


จากการสอบถามครูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหากับสามี เนื่องจากสามีเป็นคนขี้หึง จึงได้ทำการไปจดทะเบียนหย่าร้างกันเมื่อ 13  มิ.ย. ที่ผ่านมา ในวันหย่าทั้งสองคนคุยกันปกติดี ผู้เสียชีวิตยังได้พูดปลอบผู้ก่อเหตุว่า ถ้าดีขึ้นจึงมาจดทะเบียนแต่งงานกันใหม่นะ ผู้ก่อเหตุชอบแสดงพฤติกรรมหึงหวงด้วยการขู่ด้วยประการต่าง ๆ เช่นจะฆ่า ผู้เสียชีวิตจึงตัดสินใจกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ของตนเอง ที่ตำบลบ้านพลวง ได้ประมาณ 2 เดือน 

 

และเมื่อเย็นวานนี้ (22 มิ.ย.65)   ผู้เสียชีวิตได้มานั่งทำงานเตรียมการประเมินกับเพื่อนครูที่โรงเรียน 3 คนและได้โทรบอกเพื่อนครูผู้หญิงที่สนิทกันในโรงเรียนว่า สามีชอบหาเรื่องส่งข้อความมาหามาขู่ด้วย ผู้เสียชีวิตจึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เพื่อนครูผู้หญิงจึงมารับไปนอนพักที่บ้านด้วยกัน และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผู้เสียชีวิตบอกว่าจะมานอนกับเพื่อนครูอีกเพราะรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย และได้มาโรงเรียนตามปกติ

 

นอกจากนี้ ครูผู้เสียชีวิต ยังได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรปราสาทเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยนำข้อมูลที่ผู้ก่อเหตุส่งมาขู่ ปริ้นท์ใส่กระดาษไปประกอบการลงบันทึกประจำวัน ตำรวจได้พาผู้เสียชีวิตไปพบผู้ก่อเหตุที่บ้านเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่ผู้ก่อเหตุไม่อยู่บ้านในเวลานั้น และได้มาก่อเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับสืบสวนสอบหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


วิจิตร ชุณหกิจขจร  ผู้สื่อข่าว เนชั่นทีวี  จ.สุรินทร์  

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่   คมชัดลึก 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ