ข่าว

"อัจฉริยะ"น้ำตาไหล ลั่นโง่เอง! ทำ"คดีแตงโม" จากนี้ไม่ยุ่ง หนุ่ม กรรชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" เผย รู้สึกแย่และไม่ขอยุ่งเกี่ยว "หนุ่ม กรรชัย" อีก ที่ผ่านมา โง่เอง เข้ามาทำ "คดีแตงโม" ยืนยันไม่เคยพูดคลิปเด็ดกรีดขา

"อัจฉริยะ"น้ำตาไหล ลั่นโง่เอง! ทำ"คดีแตงโม" จากนี้ไม่ยุ่ง หนุ่ม กรรชัย

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  เปิดเผยภายหลังรายการโหนกระแส ว่า รู้สึกแย่กับหนุ่ม กรรชัย ลั่น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก เพราะรู้สึกแย่กับรายการวันนี้มาก เหมือนลากตัวเองมาถูกรุม เชื่อว่าทุกอย่างเตี๊ยมมา ทั้งทนายตั้ม ษิทรา และแก๊งบนเรือ นายตนุภัทร หรือปอ เลิศทวีวิทย์ , นายนิทัศน์ หรือจ๊อบ กีรติสุทธิสาธร , นายวิศาพัช หรือแซน มโนมัยรัตน์ ที่โทรเข้ามาติดต่อกัน 

นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า มีคลิปหลักฐานจริง เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดช่วงใกล้ฝั่ง ในคลิปเห็นชัดว่ามีคราบเลือดที่เบาะ และมือของ 1 ใน 5 คนบนเรือที่เปื้อนเลือด ซึ่งชี้เป็นฆาตรกรรมได้ แต่ย้ำชัดไม่เคยพูดว่าเป็น"คลิปกรีดขา" เพียงแต่บอกว่า มีคลิปทำร้ายบนเรือและมีคราบเลือด ซึ่งคลิปนี้ ได้มานานแล้ว และเคยเปิดให้แม่ดูแล้ว ลองไปถามแม่ดู พร้อมขอโทษสังคมและแฟนคลับที่ไม่สามารถให้เปิดคลิปให้ดูได้ โดยเฉพาะสื่อมวลชน เพราะชอบเอาไปบิดเบือนความจริง แต่มั่นใจมีหลักฐานเอาผิดคนบนเรือได้ ส่วนกับแก๊งบนเรือ ยังขอท้าว่า ถ้าอยากเห็นคลิปมาก กล้ามาดีเบตกันไหม วันจันทร์นี้เลยก็ได้ ถ้ากล้ามา ก็กล้าเปิดให้ดู  ส่วนการดำเนินคดีแตงโมต่อหรือไม่นั้น ขอดูว่างแม่แตงโมจะมีการถอนฟ้องหรือไม่ 

นายอัจฉริยะ ยังบอกว่า ขณะนี้เหนื่อยมาก เสียใจมาก รู้สึกว่าโง่เอง ที่เข้ามาทำคดีแตงโม 3-4 เดือน เอาเงินภรรยาและลูกเข้ามาทำคดี เสียเงินไป 5 แสนบาท เสียเวลา แถมโดนคดีอีกเกือบ 200 คดี จากตำรวจ ที่รุมฟ้อง เพราะเห็นเป็นฝั่งตรงข้าม แต่จะให้หยุดก็ไม่ใช่เรื่อง สู้มาขนาดนี้แล้ว ก็ขอสู้ต่อเต็มที่ เพราะอยากปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมของไทย ส่วนกระแสสังคมที่ตีกลับมาที่ตนตอนนี้ นายอัจฉริยะ บอกว่า ไม่สนใจอยู่แล้วเพราะที่ผ่านมาก็เคยโดนแสดงความคิดเห็นเชิงลบมาเยอะแล้ว

"อัจฉริยะ"น้ำตาไหล ลั่นโง่เอง! ทำ"คดีแตงโม" จากนี้ไม่ยุ่ง หนุ่ม กรรชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ