ข่าว

สื่อสะพัด "เรอัลมาดริด" เดินหน้าคว้าตัว "ราฮีม สเตอร์ลิง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "เรอัลมาดริด" ทีมจากศึก ลาลีกา สเปน ให้ความสนใจคว้าตัว "ราฮีม เสตอร์ลิง" ปีกของ แมนซิตี้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

"เรอัล มาดริด" แชมป์ยุโรป 14 สมัย เดินหน้าล่าตัว "ราฮีม เสตอร์ลิง" ปีกของ "แมนซิตี้" มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะจากทีมชาติอังกฤษ มีความต้องการลงสนามมากขึ้น 

สื่อสะพัด "เรอัลมาดริด" เดินหน้าคว้าตัว "ราฮีม สเตอร์ลิง"

โดย "manchestereveningnews" สื่อท้องถิ่น จากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "เรอัล มาดริด" ทีมดังจากศึก ลาลีกา สเปน และ ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังให้การจับตามอง และ ให้ความสนใจคว้าตัว "ราฮีม เสตอร์ลิง" ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ "แมนซิตี้" หลังจาก ราชันชุดขาว พลาดการคว้าเซ็นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ เปแอสเช มาร่วมทีม จึงเปลี่ยนโอกาสมาเป็น ปีกทีมชาติอังกฤษรายดังกล่าว ที่ต้องการลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากได้รับโอกาสลงสนามที่ลดน้อยลง  

 

จากรายงานเพิ่มเติม "ราฮีม สเตอร์ลิง" ในวัย 27 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "แมนซิตี้" ภายใน 12 เดือน และมีสาเหตุต่อการย้ายทีมในครั้งนี้ คือ ในฤดูกาลล่าสุด ได้ลงตัวจริงไปเพียง 23 นัดเท่านั้น แม้ว่าจะช่วย ทำ 13 ประตูในลีก และพา เรือใบสีฟ้า เข้าป้าย แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม 

 

สำหรับตอนนี้มีทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ สเตอร์ลิง ในการคว้าไปร่วมทีม นอกจาก ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด แล้ว ยังมี เชลซี ทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีก และ บาร์เซโลนา ที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม  "ราฮีม สเตอร์ลิง" ย้ายจาก "ลิเวอร์พูล" มาร่วมทีม "แมนซิตี้" ตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 339 เกม ทำไป 131 ประตูกับ 95 แอสซิสต์  โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะปล่อยนักเตะรายดังกล่าวออกจากทีม ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2.4 พันล้านบาท 

สื่อสะพัด "เรอัลมาดริด" เดินหน้าคว้าตัว "ราฮีม สเตอร์ลิง"

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : manchestereveningnews

CREDIT PHOTO :  Twitter@sterling7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ