ข่าว

"เมธา ดารุมะ" ชวดประกัน คอตกเข้าเรือนจำ ศาลชี้หวั่นหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมธา ดารุมะ" คอตกเดินเข้าคุก หลังศาลไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ชี้ ผู้ต้องหามีการวางแผนเป็นขั้นตอน ทำให้เกิดความเสียหาย เป็นจำนวนมาก ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านปล่อยตัว ชี้ อาจหลบหนี

23 มิ.ย.2565  ความคืบหน้ากรณีพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.คุมตัว นายเมธา (สงวนนามสกุล) หรือ บอลนี่ อายุ 42 ปี เจ้าของแฟรนไซส์ "ดารุมะ ซูชิ" ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ,ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่บิดเบือนโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายกับประชาชน ขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฝากขังผัดแรก โดยวิธีวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ จากกองบังคับการปราบปราม ไปยังศาลอาญา เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19  พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี 

 

 

 

 

 

 

 

 

นายเมธา  หรือ บอลนี่ ดารุมะ ซูชิ

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขัง นายเมธา  หรือ บอลนี่ ดารุมะ ซูชิ ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชนฯ โดยญาติของ นายเมธา ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้

 

 

 

 

 

นายเมธา  หรือ บอลนี่ ดารุมะ ซูชิ

 

 

โดยศาลอาญาพิเคราะห์แล้วเห็นว่า การกระทำของผู้ต้องหามีลักษณะกระทำโดยมีการ วางแผนเป็นขั้นตอน โดยรู้อยู่แล้วว่าไม่สามารถ จะปฏิบัติตามที่โฆษณาได้ จึงทำให้เกิดความเสียหาย เป็นจำนวนมากทำให้ เสียความเชื่อถือ จากผู้ประกอบการและ ผู้บริโภครายอื่น จึงเป็นภัยร้ายแรง ต่อสังคม ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน การปล่อยตัวผู้ต้องหา เชื่อว่าหากปล่อยตัวชั่วคราว อาจหลบหนีจึงไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ยกคำร้อง

 

 

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่    คมชัดลึก 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ