ข่าว

อึ้ง ผู้โดยสารกลับจากเข้าห้องน้ำ ใช้วิธีนี้กลับที่นั่งริมหน้าต่าง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารโพสต์คลิปประจานเพื่อนร่วมทาง ใช้วิธีคาดไม่ถึงกลับที่นั่งข้างหน้าต่าง จุดประเด็นถกเดือดมารยาทการเดินทาง 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @In_jedi   แชร์คลิปแสดงให้เห็นผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งสวมเสื้อเอวลอย กางเกงคล้ายกับกางเกงนอน และถุงเท้า ยืนอยู่บนทางเดินระหว่างแถวที่นั่ง ก่อนยกเท้าขึ้นไปบนพนักวางแขน มือจับพนักพิงศีรษะ ก้าวข้ามผู้โดยสาร 3 คนไปยังที่นั่งข้างหน้าต่าง  @In_jedi  แชร์คลิปพร้อมคำบรรยายว่า  “นี่เป็นกิจกรรมส่ออาชญากรรมที่สุดเท่าที่เคยเห็นบนเครื่องบิน  ผู้หญิงคนนี้ข้ามผู้โดยสารคนอื่นตลอดเที่ยวบิน 7 ชม.”  

 

 

 

คลิปความยาว 19 วินาที จุดประเด็นถกเถียงในเรื่องของมารยาทการเดินทาง  จำนวนมากเห็นด้วยว่าไม่เหมาะสมอย่างมาก  และถามหาลูกเรือไปไหนกันหมด  บ้างเล่นมุกว่า นี่คือจังหวะเหมาะมากสำหรับการตกหลุมอากาศ และบางคนมองไปที่เครื่องแต่งกายของเธอ ที่สวมชุดนอนเดินทางกับถุงเท้าที่ไม่น่าจะสะอาด แถมกลับจากเข้าห้องน้ำ  

 

ผู้โดยสารแชร์คลิปเพื่อนร่วมทางใช้เท้าสัมผัสจอทีวี

ผู้โดยสารแชร์รูปเซลฟีกับเท้าคนแปลกหน้าเหนือศีรษะตัวเอง
 

แต่ก็มีบางคนแซวผู้แชร์คลิปว่า คงไม่ได้ขึ้นเครื่องบินบ่อยเท่าไหร่ เพราะเคยเจอพฤติกรรมแย่กว่านี้บนเครื่องบิน ขณะเดียวกัน มีชาวเน็ตมองต่างว่า เหตุใด เรื่องนี้จึงเป็นประเด็นในเมื่อผู้โดยสารที่นั่งแถวเดียวกับเธอ ไม่ได้มีปัญหาอะไร   ขณะอีกคนแย้งว่าการที่พวกเขาไม่ได้บ่นออกมา ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่รู้สึกแย่กับพฤติกรรมเพื่อนร่วมทาง 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ