ข่าว

"มาดามแป้ง" เหมาสอง ท่าเรือ คว้า "แฮมิลตัน-ปูโตรส" เสริมแกร่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" ประธานสโมสร "การท่าเรือ เอฟซี" ยืนยัน สิงห์เจ้าท่า เสริมทัพคว้าตัว "แฮมิลตัน โซอาเรส" และ "ฟรานส์ ปูโตรส" สองนักเตะต่างชาติเข้าถิ่น แพท สเตเดี้ยม

"มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "การท่าเรือ เอฟซี" ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว "แฮมิลตัน โซอาเรส" กองหน้าชาวบราซิล และ "ฟรานส์ ปูโตรส" แบ็คขวาทีมชาติอิรัก เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อลุยศึกไฮลักซ์ รีโว่  ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

"การท่าเรือ เอฟซี" ที่ทำผลงาน ในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 ด้วยการจบอันดับที่ 8 ของตาราง โดย "มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า กล่าวถึงผู้เล่นใหม่สองรายแรก ว่า " เป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้สองผู้เล่นต่างชาติที่มีคุณภาพมาร่วมทีม ในรายของ แฮมิลตัน เราเห็นแล้วว่า เขายอดเยี่ยมมาก ส่วน ปูโตรส ก็มีประสบการณ์ในลีกเดนมาร์ก มากว่า 10 ปี และ มีความมุ่งมั่นที่จะมาพิสูจน์ตัวเองในลีกเอเชียครั้งแรก เชื่อว่าทั้งคู่จะเข้ามายกระดับการเล่นให้เราได้ " 

 

" แม้จะเป็นช่วงการพักรักษาตัว แต่ แป้ง ก็ลุยงานท่าเรือเต็มที่ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล หวังว่าแฟนๆ ท่าเรือจะเอาใจช่วย และเชียร์ทีมของเราอย่างเต็มที่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ "

 

สำหรับ "แฮมิลตัน โซอาเรส" ในวัย 31 ปี ทำประตูไปถึง 19 ประตู และ 3 แอสซิสต์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ไทยลีก ไปครองแล้ว ยังเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุดอันดับ 2 ในลีก ด้วยผลงาน 22 ประตู และ ยังเคยค้าแข้งในลีกสูงสุด คูเวต กับ คาสซ่า เอสซี 

"มาดามแป้ง" เหมาสอง ท่าเรือ คว้า "แฮมิลตัน-ปูโตรส" เสริมแกร่ง

 

ทางด้าน  "ฟรานส์ ปูโตรส" ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก-อิรัก มีพ่อเป็นคนอิรัก และ แม่เป็นคนเดนมาร์ก เล่นได้ทั้งแบ็คขวา , เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ กองกลางตัวรับ ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเดนมาร์ก ทั้งซูเปอร์ลีก และ ลีกรอง มากว่า 10 ปี อีกทั้งเคยติดทีมชาติเดนมาร์กชุดเยาวชน ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ 21 ปี ก่อนเปลี่ยนมารับใช้ ทีมชาติอิรักชุดใหญ่ ครั้งแรก เมื่อปี 2018 ผ่านการลงเล่นรายการสำคัญทั้ง เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ ยูเออี , อาหรับ คัพ 2021 และ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3

"มาดามแป้ง" เหมาสอง ท่าเรือ คว้า "แฮมิลตัน-ปูโตรส" เสริมแกร่ง

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

CREDIT PHOTO : Facebook@nongbuapitchayafcofficia , Facebook@viborgff

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ