ข่าว

จี้ถาม "คลิปกรีดขา" มีจริง? "กระติก"ตอบชัด สัมพันธ์แม่-ลูก"แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระติก" อิจศรินทร์ ถามกลับสรุปหลักฐานเด็ดมีจริงหรือไม่ ตอบชัดสัมพันธ์แม่-ลูก"แตงโม" ด้าน"แซน"วิศาพัช ซัดกลับ"อัจฉริยะ" บูลลี่คนอื่น ยังกล้าทวงความยุติธรรม

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 65 ภายหลังอัยการจังหวัดเลื่อนอ่านคำสั่งฟ้องครั้งที่ 2 สำหรับแก๊งบนเรือและกุนซือ โดยนัดหมายอีกครั้งวันที่ 7 ก.ค.นี้  

 

น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ เปิดเผยว่า ทำให้เสียเวลา อยากเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการ ไม่รู้ว่าคนนอกสำนวนจะเข้ามามีบทบาทอะไรและจะยิ่งทำให้ยิ่งยืดเวลาออกไปหรือไม่  มองว่า ล่าช้า มีคนไปร้องเรียนตามสถานที่ต่างๆ ประเด็นเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ และออกทะเล  ซึ่งไม่ทราบว่าสุดท้ายจะยังไง เพราะล่าสุดทนายเดชาออกมาบอกว่าไม่มีการถอนฟ้อง แต่ทางตนก็แค่รับฟังและตั้งรับเท่านั้นเอง ตอนนี้รอดูหน้างานจะออกมาเป็นแบบใด จะถอนหรือไม่ถอน เพราะถ้าไม่ถอน จะใช้สิทธิดำเนินคดีในข้อหาฟ้องเท็จไป ตอนนี้ได้แต่ตามข่าวและตั้งรับกับเหตุการณ์อยู่ ขณะเดียวกันก็เก็บหลักฐานถอดเทปและปรึกษาทนาย เพื่อรอวันที่จะดำเนินการต่อไป เพราะตอนนี้ตกเป็นฝ่ายถูกกระทำ ถูกหมิ่นประมาท ถูกใส่ร้ายดูหมิ่นให้ผู้คนเกลียดชัง โดยไม่มีมูลความจริง จึงจำเป็นต้องใช้กฎหมายที่มีมาปกป้องศักดิ์ศรีเช่นกัน รอแค่เวลาให้ข้อเท็จจริงนิ่งก่อน ไม่ใช่นักเลง ที่จะลุกขึ้นมาฟ้องคนนี้คนนั้น

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมเปิดหลักฐานชิ้นใหม่นั้น มองว่า มีก็เอาออกมาเปิด เปิดมาก็จบ หากพวกตนทำจริงตามที่บอกคลิปมีดกรีดขา เราก็จะไม่ฟ้องกลับ เพราะไม่มีเวลาฟ้อง คงจะถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน แต่หากหลักฐานชิ้นนั้นไม่มีอยู่จริง เตรียมฟ้องร้องดำเนินกลับ จึงอยากให้นายอัจฉริยะออกมาชี้แจงกับสังคม ทั้งนี้ไม่ขอออกความเห็นว่า มีหลักฐานตามที่กล่าวอ้างจริงหรือไม่ 
 

กระติก กล่าวว่า การที่ชี้นำว่าเป็นคดีฆาตกรรม ก็แปลว่าเราเป็นฆาตกร ค่อนข้างรุนแรง ชี้นำไปเรื่อย เบี่ยงประเด็นไปเรื่องแม่แตงโมแล้ว เริ่มเลอะเทอะ เท่าที่ทราบทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีประเด็นเรื่องนี้ผุดขึ้นมาอีก เหมือนกับว่ามีความพยายามที่จะหาทางลงในคดีอยู่ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า แม่แตงโมเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ สมควรที่จะได้เห็นคลิปหลักฐาน แต่ทำไมยังไม่เห็น ส่วนที่บอกว่ามีนักข่าวสำนักหนึ่งเห็นคลิปแล้ว แต่ทำไมเรื่องก็ยังเงียบ เพราะเห็นจริง เชื่อว่าต้องไม่ปล่อยไว้แน่  

ขณะที่ด้านนายวิศาพัช หรือแซน มโนมัยรัตน์ กล่าวว่า ไม่มีใครทำในสิ่งที่นายอัจฉริยะกล่าวอ้าง จะเอาอะไรมาเปิดให้สังคมดู เพราะไม่ใช่เรื่องจริง  เชื่อว่าตอนนี้นายอัจฉริยะหาทางลงไม่ได้ จึงพูดไปเรื่อย นอกจากพูดเรื่องคดี ยังมาบูลลี่บุคคลิกภาพคนอื่นอีก ทัศนคติแบบนี้ไม่เข้าใจว่าจะทวงความยุติธรรมให้กับสังคมได้จริงหรือ เมื่อไรจะกล้าออกมาพูกสักทีว่า มีจริงหรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ