ข่าว

"ประวิตร" ส่งกำลังใจ "วอลเลย์บอลหญิง" ลุย เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ"  รองนายกรัฐมนตรี ต่อสายวิดีโอคอล ส่งกำลังใจให้ ทัพนักกีฬา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนมีคิวเดินทางลุยศึก  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" หรือ VNL2022 สัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ต่อสายวิดีโอคอลไปถึง "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ส่งกำลังใจให้กับนักกีฬา "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ชุดทำศึก  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" หรือ VNL2022  ที่ทำผลงานได้ดีหลังจากผ่าน 2 สนาม ชนะ 4 แพ้ 4 อยู่ในอันดับ 8 ของตารางคะแนน 

"ประวิตร" ส่งกำลังใจ "วอลเลย์บอลหญิง" ลุย เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3

 

โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้กล่าวว่า " ต้องแสดงความยินดีอย่างมากเลยนะครับ ต้องขอบคุณมาก ก็ขอให้กำลังใจนะครับในการแข่งขันครั้งต่อไป ทำให้ชื่อเสียงของประเทศชาติดีมากเลย เพราะทีมวอลเลย์บอลนี่แหละครับ ต้องขอบคุณทุกคนนะครับ ทั้งนักกีฬา ทั้งโค้ช ทั้งผู้เกี่ยวข้องทุกคนนะครับ

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กล่าวปิดท้ายว่า " ขอให้โชคดีทุกคนนะครับ เป็นกำลังใจให้ ผมให้ไปเต็มที่เลย นะครับ ขอให้โชคดีทุกคน และเดินทางปลอดภัยนะครับ "

 

ทั้งนี้ ทัพ "วอลเลย์บอลหญิง"  ได้กลับมาซ้อมวันแรกที่ ที่อยู่ในศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยการซ้อมวันแรกนักกีฬาชุดนี้ได้ร่วมซ้อมกับ ร่วมกับนักกีฬาๆ ที่ไม่ได้มีโอกาสไปโชว์ผลงานจาก 2 สนามแรก โดย " โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เผยว่าการซ้อมเพื่อประเมินผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อเลือกไปสนามที่ 3 ส่วนผู้เล่นที่ไม่เห็นต้องเช็คสภาพร่างกายก่อนลงสนามซ้อมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง  

 

 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปยังกรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน  2565 เพื่อทำการแข่งขัน สนามที่ 3 มีโปรแกรมทั้งหมด 4 นัด ประกอบด้วย การประเดิมพบกับ เกาหลีใต้ , โดมินิกัน , บราซิล และ อิตาลี    

"ประวิตร" ส่งกำลังใจ "วอลเลย์บอลหญิง" ลุย เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : Facebook@ThailandVolleyballAssociation 

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandVolleyballAssociation  , nationgroup photo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ