ข่าว

พนักงานกองช่าง โร่แจ้งความโดน "รองนายก อบต." คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานกองช่าง อบต.คลองกิ่ว แจ้งความ "รองนายก อบต." กับพวกรุมทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่ให้ความเคารพ

23 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" ได้โพสต์ข้อความว่า “ ข้าราชการไทย...ถถถ โกงเก่ง ต่อยเก่งด้วย..??!!

 

รองนายก อบต.แห่งหนึ่งในตำบลคลองกิ่ว ทำงามหน้าประชาชีอีกแล้ว หลังถูกจับกุมในคดีทุจริตเรียกรับสินบนพร้อมนายกฯจนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ สร้างความเสื่อมเสียให้ตำบลคลองกิ่วมาแล้วครั้งหนึ่ง จนถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ไปทั้งคู่วานนี้ สงสัยอารมณ์ไม่ดี ปรี่เข้าชกหน้าพนักงานใน อบต. แต่ซวยเจอคนจริง สวนหน้าแตก เย็บไปหลายเข็ม สงสัยได้ดังอีกรอบแล้วคราวนี้  ท่านรองก็ขยันสร้างชื่อเสีย(ง) ให้คลองกิ่วของเรา ไม่หยุดหย่อนจริง ๆ นะครับ เป็นกรรมของคนคลองกิ่วจริง ๆ ที่ได้คนพวกอย่างนี้ มาบริหาร...เฮ้อออออ “ พร้อมกับโพสต์คลิปภาพวีดีโอและภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีขณะที่พนักงานกองช่างนั่งอยู่ที่รางปูนหน้าประตู อบต.และในภาพจะเห็นว่ามี รอง นายก.อบต.เดินออกมา แล้วทั้ง 2 ฝ่ายก็มีการผลักกันจนถึงขั้นชกต่อยกันอย่างชุลมุน 

 

 

 

พนักงานกองช่าง โร่แจ้งความโดน "รองนายก อบต." คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ นายทองเติม (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พนักงานกองช่าง อบต.คลองกิ่ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.วันชัย ลาดบอก  รอง สว.(สอบสวน)สภ.คลองกิ่ว ว่าถูก นายทรงวุฒิ (สงวนนามสกุล) รองนายก อบต.คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

 

 

โดยนายทองเติม เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุวันที่ 21 มิ.ย.65 ในช่วงเช้าตนมาทำงานเวลา 08.00 น.ที่กองช่างเป็นช่างไฟฟ้าใน อบต. คลองกิ่ว ตามปกติ แต่เมื่อมาถึง รองนายก อบต. ได้เรียกให้ขึ้นไปพบที่ห้องทำงานแต่ตนไม่ได้ขึ้นไปเพราะต้องทำงานจนกระทั่งเวลา 16.00 น.เวลาใกล้จะเลิกงาน ตนจึงนั่งรอที่หน้าประตูทางเข้า อบต.ทาง รองนายก อบต.ได้เดินมาถามตนว่าทำงานในนี้หรือเปล่าตนก็บอกว่าใช่ หลังจากนั้นทาง รองนายก อบต. ก็พูดว่าไม่รู้จักเขาเหรอว่าเขาเป็นใครทำไมไม่ทำความเคารพ จากนั้นตนก็ยังไม่ทันได้พูดอะไรทาง รองนายก อบต. ก็เดินมาตบตนตนก็เลยป้องกันตัวจึงได้สวนหมัดไป

 

 

พนักงานกองช่าง โร่แจ้งความโดน "รองนายก อบต." คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

 

 

จากนั้นก็มีการชุลมุนลูกน้องของ รองนายก อบต. มารุมตนอีก  วันนี้ที่มาแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์เพราะว่าตนก็กลัวเพราะหลังจากเกิดเหตุทาง รองนายก อบต. มีการข่มขู่ไว้ตนก็กลัวเพราะระดับ รองนายก อบต.คงไม่ธรรมดาตนจึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกลัวจะโดนทำร้ายและตนก็อยากทำงานใน อบต.ไม่อยากมีปัญหาอะไรกับใครตนแค่ต้องการทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวเพราะถ้าตกงานตนก็คงจะลำบากตนก็อยากฝากถึง รองนายก อบต. ว่าถ้าตนไม่ได้ทำความเคารพแล้วผิดตนก็ยอมรับผิดที่ไม่ได้ทำความเคารพแต่เรื่องแค่นี้ไม่น่าเอามาเป็นเรื่องราวกันตนก็อยากทำงานทำหน้าที่ของตน 

 

 

พนักงานกองช่าง โร่แจ้งความโดน "รองนายก อบต." คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

 

 


 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง อบต.คลองกิ่ว พบกับนายธิติวัฒน์(สงวนนามสกุล)  อายุ 42 ปี  พนักงานกองช่างที่ทำงานใน อบต.และเป็นผู้เข้าไปห้ามได้เปิดเผยว่าตอนนั้นเป็นเวลากำลังจะเลิกงานระหว่างรอเวลาเลิกตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังแล้วมีเสียงคนกำลังชุลมุนตนจึงได้รีบออกมาดู จากนั้นตนก็ได้วิ่งเข้าไปห้ามปรามทั้ง 2 ฝ่ายไม่ให้ทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุไม่มีใครรู้ว่าเรื่องอะไรแต่ไดัยินว่าเป็นเรื่องการไม่เคารพและเรื่องที่ รองนายก อบต.จะโดนพักงานคงจะเครียดแต่ก็ทะเลาะกันไม่นานจากนั้นก็ต่างคนต่างแยกย้ายซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

 

 

พนักงานกองช่าง โร่แจ้งความโดน "รองนายก อบต." คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบย้อนกลับไปเมื่อเวลา 26 เมษายน 65 สำหรับ นายทรงวุฒิ (สงวนนามสกุล)  รองนายก อบต.คลองกิ่ว ได้เข้ามาทำงานกับคณะผู้บริหารชุดใหม่ กับทางน.ส.ภัทรพิชชา อำไพประสิทธิ์ นายก อบต.คลองกิ่ว ได้ไม่นาน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. เข้าจับกุมในข้อหา “เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หรือ ทุจริต และ เป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์โดยมิชอบ “ โดยจับกุมได้ที่ห้องทำงานที่ทำการ อบต.คลองกิ่ว ก่อนจะมีการประกันตัวออกมาทำงานเหมือนเดิม และมาถูกให้หยุดปฎิบัติหน้าที่ แล้วก็ลงมา มีเหตุทะเลาะกับทางพนักงาน             

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการรวบรวมหลักฐาน และดูใบแพทย์ของทั้งสองฝ่าย เพื่อตั้งจ้อหา ก่อนส่งเรื่องให้ทางศาลจังหวัดชลบุรี เป็นผู้พิจารณาต่อไป

 

 


วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

 

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่  คมชัดลึก 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ