ข่าว

"ทนายษิทรา" หากอัจฉริยะมีคลิปเด็ดจริง พร้อมติดคุกแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายษิทรา" ลั่น หากอัจฉริยะมีคลิปหลักฐานฆาตกรรมแตงโมนิดาจริง ยอมพลีชีพเปิดคลิปและติดคุกให้เลย เผยนักข่าว ทั้ง2คนที่อ้างถึงก็ยังไม่เห็นคลิปชัดเจน

   ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม  เปิดเผยกรณีประกาศพร้อมช่วยเหลือ นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หากมีหลักฐานใน "คดีแตงโม" นิดา ว่า นายอัจฉริยะ ถูกดำเนินคดีเยอะ ทั้งที่ทำความดีช่วยเหลือสังคมรู้สึกเห็นใจ  ตนก็พร้อมจะนำทนายความในสำนักงานไปช่วยเหลือ แต่มีข้อแม้ว่า คลิปที่นายอัจฉริยะ อ้างว่ามีการกรีดขาแตงโม หรือคนบนเรือสปีดโบ๊ทรับสารภาพนั้นต้องเป็นความจริงก่อน ซึ่งหากเป็นความจริง ตนจะฟ้องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพราะถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ แต่ตอนหลังเห็นนายอัจฉริยะ บอกว่าจะเก็บคลิปไว้ใช้ในคดีของตัวเอง เพราะทะเลาะกับแม่ภนิดาแล้ว ตนก็อยากให้นายอัจฉริยะ คิดใหม่ เพราะถ้าจะนำไปใช้เป็นหลักฐานในคดีตัวเอง ก็ไม่เป็นธรรมกับแตงโม อยากให้ทำเพื่อแตงโม ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง


ทนายษิทรา กล่าวว่า หากนายอัจฉริยะ กลัวที่จะถูกดำเนินคดี ถ้าเปิดคลิปหลักฐานที่อ้างนั้น ตนยอมพลีชีพ เปิดคลิปให้และโดนติดคุกเอง รับรองเรื่องจบภายใน 2 วัน เช่นคดี ผู้กำกับโจ้ที่ตนเปิดคลิปเพียงไม่กี่วัน จนตอนนี้ผู้กำกับโจ้ติดคุกตลอดชีวิต

ส่วนกรณี นายอัจฉริยะ เคยไลฟ์สดคลิปการันตีว่าคดีนี้เป็นคดีประมาท ไม่ใช่ฆาตกรรม ตำรวจทำคดีตรงไปตรงมา และให้นายปอมาคุยกับตัวเองนั้น มีคนส่งคลิปมาให้ตนดู ก็รู้สึกแปลกๆ ว่านายปอ ไม่ยอมมาคุยกับนายอัจฉริยะ จึงมาบอกเป็นคดีฆาตกรรมภายหลังหรือไม่ แต่ตนอยากให้มองว่านายอัจฉริยะ อาจจะได้หลักฐานเด็ดมาตอนหลัง แต่ถ้าปล่อยให้หลักฐานตายไปกับตัวเองก็ไม่มีประโยชน์

สำหรับคลิปไลฟ์สด ที่ นาย อัจฉริยะ กล่าวพาดพิงสื่อ ว่าได้เห็นคลิปฆาตกรรมที่อ้างแล้วนั้น "ทนายษิทรา" กล่าวว่า ตนได้คุยกับนักข่าว 2 คนที่ถูกอ้างแล้ว เพราะรู้จักกัน  โดยนักข่าวคนแรกระบุว่า ได้เห็นแล้ว ไม่มีอะไรเลย อีกคนระบุว่าเห็นเป็นภาพลักษณะเหมือนเป็นเหตุการณ์หลังจากที่คนบนเรือไปค้นหาแตงโมหลังตกน้ำไปแล้ว เป็นภาพคนบนเรือ มีขวดไวน์ตั้งอยู่ ส่วนบนพื้นสีแดง ไม่มั่นใจว่าเป็นสีไวน์หรืออะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ