ข่าว

ตร. 3 โรงพัก คุมเชิงหน้าห้องฉุกเฉิน หลัง 2 ฝั่ง "ตะลุมบอน" เจ็บส่งรพ.เดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ 3 โรงพัก ระดมกำลังคุมหน้าห้องฉุกเฉิน หลังเกิดเหตุ "ตะลุมบอน" ระหว่างสามีใหม่ -เก่า "แทงกัน" สามีเก่า บาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ก่อนถูกส่งตัวมารพ.เดียวกัน โดยมีกองเชียร์ของทั้ง 2 ฝั่งยกพวกมาให้กำลังใจ

23 มิ.ย.2565 เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจตำรวจสถานีตำรวจภูธร เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่น 2 กลุ่มซึ่งเป็นคู่กรณี ตะุลมบอน ทำร้ายร่างกาย กันและกัน มีประมาณฝ่ายละไม่ต่ำกว่า 20 คน พากันมายืนรอชุมนุมอยู่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในย่านถนนเชียงใหม่ฮอด  ท้องที่ตำบลแม่เหียะ  ในตัวเมืองเชียงใหม่

 

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายจะยกพวกทำร้ายกัน ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางมายังหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดังกล่าวพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเป็นจำนวนมากจึงได้ร้องขอสนับสนุนกำลังตำรวจสายตรวจจากโรงพักข้างเคียงประกอบไปด้วยสภ. แม่ปิง ,สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ และสภ.ช้างเผือก  ในพื้นที่สี่มุมเมืองเชียงใหม่มาสนับสนุนกำลังหากเกิดเหตุร้ายขึ้นจะสามารถเข้าระงับเหตุได้ทันท่วงที

 

ตร.เชียงใหม่ คุมเชิงหน้าห้องฉุกเฉิน หลังกองเชียร์คนเจ็บ 2 ฝ่ายยกพวกมาให้กำลังใจ

 


ทั้งนี้จากการสอบถามวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นฝ่ายถูกแทง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝ่ายหญิงได้พาแฟนใหม่บุกเข้ามาทำร้ายและใช้อาวุธมีดแทงอดีตสามีที่เลิกลากันไปแล้ว ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านวังน้ำริน ท้องที่ตำบลป่าแดดในตัวเมืองเชียงใหม่ทางกลุ่มเพื่อนฝ่ายคนถูกแทง ทราบเหตุจึงได้โทรศัพท์นัดแนะกันมาให้กำลังใจคนเจ็บที่เต็มหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเช่นเดียวกับชายอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนคนเจ็บที่ถูกแทง เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่าเพื่อถูกแทงก็เลยรีบมาดูคนเจ็บที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลต่างคนต่างมาพบกันโดยบังเอิญ รับรองว่าจะไม่มีการทะเลาะวิวาทกับอีกฝ่ายอย่างแน่นอน

 

 

ตร.เชียงใหม่ คุมเชิงหน้าห้องฉุกเฉิน หลังกองเชียร์คนเจ็บ 2 ฝ่ายยกพวกมาให้กำลังใจ

 

 

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงทราบ จากนางสาวแนนอายุ 29 ปี  คนต้นเรื่องได้เล่าให้ตำรวจว่า ตนและคนถูกแทงชื่อนายอ๊อด  อายุ 38 ปี  เคยคบหาเป็นแฟนกันอยู่กินแบบฉันสามีภรรยา ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต่อมาได้แยกทางเลิกลากันตนก็ไปมีแฟนใหม่ชื่อนายป่าง อายุ 31 ปี  ผู้ก่อเหตุแทง นายอ๊อด

 

 

 

ตร.เชียงใหม่ คุมเชิงหน้าห้องฉุกเฉิน หลังกองเชียร์คนเจ็บ 2 ฝ่ายยกพวกมาให้กำลังใจ

 

 

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาตนได้ขอให้นายป่าง  แฟนใหม่ ขับรถมาส่งที่บ้านนายอ๊อด อดีตสามี  เพื่อจะมาเอายาซึมเศร้าและเอาพระเครื่อง ที่ในบ้านพักของนายอ๊อดอดีตสามี โดยให้นายป่างสามีใหม่นั่งรออยู่ในรถส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้นก็เป็นอาวุธมีดปลายแหลมของตนที่พกมาไว้ป้องกันตัวเก็บไว้ในรถ ขณะที่ตนเดินเข้าไปในบ้านในอ๊อดอดีตสามี เพื่อจะขอกุญแจ ไปเปิดเอาทรัพย์สินของตนแต่กลับถูกในอ๊อดไม่ให้และหาเรื่องทะเลาะวิวาทกันตนถูกนายอ๊อดทำร้ายร่างกายก่อนภายในบ้านพัก จนนายป่างแฟนใหม่เห็นเหตุการณ์ก็ถือมีดลงมาจากรถจากนั้นก็เกิดการชกต่อยชุลมุนกัน ตนก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วยตามใบหน้าและลำตัวและมาทราบอีกครั้งพบว่านายอ๊อดอดีตแฟนเก่า ถูกนายป่างใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่สีข้างด้านซ้าย 1 แผล

 

จากนั้นก็มีเพื่อนบ้านมาชุลมุนกันและตนก็รีบพา นายป่าง แฟนใหม่ซึ่งถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เช่นกันมารักษาตัวที่ ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลต่อมาก็มีเพื่อน ๆ ของนายอ๊อด พานายอ๊อดมารักษาตัวที่ ห้องฉุกเฉิน ในโรงพยาบาลเดียวกันจึงมา เจอกันที่โรงพยาบาล

 

 

ตร.เชียงใหม่ คุมเชิงหน้าห้องฉุกเฉิน หลังกองเชียร์คนเจ็บ 2 ฝ่ายยกพวกมาให้กำลังใจ

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ขอตรวจประชาชน ของกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายเอาไว้ทั้งหมดพร้อมกับว่ากล่าวตักเตือนว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่พยาบาลห้ามมีเรื่อง ทะเลาะวิวาทกันซึ่งทุกคนก็รับทราบและยอมปฏิบัติก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินทางกลับขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้เตรียมอายัดตัวนายป่าง ผู้ก่อเหตุแทงนายอ๊อด กับทางโรงพยาบาลแล้วขณะนี้กำลังรอดูผลการรักษาของทางแพทย์อยู่

 

ธนกร วงศ์นาง ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี จ.เชียงใหม่ 

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่    คมชัดลึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ