ข่าว

แห้วอีกราย "แมนยู" พลาดคว้าตัว เอบิโอเวย์ เลือกซบ "พาเลซ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มัลคอล์ม เอบิโอเวย์" ปีกอนาคตไกลปฏิเสธ "แมนยู" เลือกย้ายร่วมทีม "คริสตัล พาเลซ" และเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เร็ว ๆนี้ เพื่อลุยศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาล 2022-23

"แมนยู" พลาดคว้าตัวปีกดาวรุ่ง "มัลคอล์ม เอบิโอเวย์" หลังจากมีรายงานว่า ดาวรุ่งวัย 18 ปี รายนี้เตรียมเซ็นสัญญากับทีมร่วมลีก อย่าง "คริสตัล พาเลซ" ในสัปดาห์นี้ 

 

โดยจากรายงานของ "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ระบุว่า  ดาวรุ่งชาวอังกฤษ "มัลคอล์ม เอบิโอเวย์" จะไม่ย้ายไปร่วมทีม "แมนยู" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเขาเตรียมเซ็นสัญญาทีมร่วมลีกอย่าง "คริสตัล พาเลซ" หลังจากตรวจร่างกายเสร็จสิ้นแล้วในสัปดาห์นี้  และจะเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ไปถึงปี 2027 

แห้วอีกราย "แมนยู" พลาดคว้าตัว เอบิโอเวย์ เลือกซบ "พาเลซ"

 

สำหรับ  มัลคอล์ม เอบิโอเวย์ ในวัย 18 ปี ตำแหน่งปีกขวา ของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เวย์น รูนีย์ อดีตหัวหอกของ ปีศาจแดง ได้ทำผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านด้วยการลงสนามในลีก 16 นัด ทำ 1 ประตู ซึ่งนักเตะรายดังกล่าวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจแม้จะไม่สามารถช่วย แกะเขาเหล็ก รอดพ้นจากการตกชั้น จึงต้องลงไปเล่นในลีกวัน แต่ทำให้การทำผลงานที่ผ่านมา มีทีมที่สนใจอย่าง โมนาโก และ วิเทสส์ แต่ท้ายที่สุดกับเป็น ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ที่ได้รายเซ็นดาวรุ่งรายนี้ไปครอง 

 

 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ของกุนซือใหม่ เอริค เทน ฮาก ยังไม่สามารถกระชากรายเซ็นผู้เล่นเข้าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ให้ความสนใจคว้าตัว ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าจากเบนฟิก้า แต่เป็น ลิเวอร์พูล ที่คว้าตัวไปได้สำเร็จ ซึ่งในขณะนี้ ปีศาจแดง มีเป้าหมายไปที่ ยูเรียน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

แห้วอีกราย "แมนยู" พลาดคว้าตัว เอบิโอเวย์ เลือกซบ "พาเลซ"

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ