ข่าว

"หญิงไก่" โต้อดีตอาจารย์กล่าวหา"ฉ้อโกง" ยันไม่เป็นความจริง จ่อฟ้องกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ"หญิงไก่" ควงแขน "ทนายโป้ง" แถลงโต้อดีตอาจารย์ กล่าวหา"ฉ้อโกง"เงิน 10 ล้านบาท ยืนยันไม่เป็นความจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องกลับ

"หญิงไก่" โต้อดีตอาจารย์กล่าวหา"ฉ้อโกง" ยันไม่เป็นความจริง จ่อฟ้องกลับ

จากกรณี น.ส.ญาดาภา (นามสมมุติ) อายุ 79 ปี อดีตอาจารย์ นำเอกสารหลักฐานเข้าร้องเรียนกับทางเพจ"สายไหมต้องรอด" ว่าถูก นางศรัญญา หรือ"หญิงไก่" อุปปาตะสันติ เข้ามาตีสนิท ขอเป็น"ลูกบุญธรรม"ก่อนจะหลอกเอาเงินและทรัพย์สิน โฉนดที่ดินไปจำนองมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 มิ.ย.65 ที่ร้านริเวอร์ไวน์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางศรัญญา หรือ"หญิงไก่" ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุ เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตอนนี้ได้กำลังรวบร่วมเอกสารหลักฐาน ทั้งภาพจาก"กล้องวงจรปิด"ในบ้านตน จดหมายที่นางญาดา เขียนส่งมาให้ตนทั้งหมด ส่งให้กับทนายความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ส่วนที่ก่อนหน้านี้นางญาดาเคยมีคดีความฟ้องร้องกับตน เรื่องนี้มันจบไปนานแล้วไม่ขอพูดอีก  ส่วนเรื่องในครั้งนี้เมื่อนางญาดากล่าวหาว่าตนเป็นคนหลอกลวง แต่ทำไมถึงยังเขียนจดหมายมาหาตนขอเป็นแม่ลูกกับตน ขอกลับมาอยู่ที่บ้านด้วย ซึ่งตนไม่เคยเข้าไปหานางญาดาก่อนเลยสักครั้ง มีแต่นางญาดาที่เข้ามาหาตนเองทุกครั้งซึ่งทุกครั้งที่มาหาที่บ้านตนก็มีภาพจาก"กล้องวงจรปิด"บันทึกเอาไว้ นอกจากนี้ตนยังมีจดหมายเอกสารหลักฐานต่างๆที่พิสูจน์ได้ 

"หญิงไก่" โต้อดีตอาจารย์กล่าวหา"ฉ้อโกง" ยันไม่เป็นความจริง จ่อฟ้องกลับ

ส่วนเรื่องที่ตนรู้จักกับนางญาดา เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยฟ้องร้องดำเนินคดีกับนางญาดา ในข้อหา"ฟ้องเท็จ" นางญาดาจึงได้เขามาหาตนเพื่อขอไกล่เกลี่ย ซึ่งก็เขียนจดหมายส่งมาหาตนว่าอยากขอเป็นแม่ลูกด้วย จดหมายตนก็เก็บเอาไว้ซึ่งหลังจากนี้จะนำมาใช้ในการดำเนินคดี ตนฝากถึงสื่อมวลชนให้ช่วยตรวจสอบนางญาดา ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขามีคดีความที่ฟ้องร้องคนอื่นเยอะมาก ถ้าไม่ชนะคดีเขาก็จะทำเรื่องร้องเรียนผู้พิพากษา ทำให้ไม่กล้าตัดสินคดีจนนางญาดาชนะคดีมาหลายคดีแล้ว 

 

เรื่องนี้นางญาดาเป็นคนสอนบอกตนเองว่า ถ้ามีคดีฟ้องร้องให้ทำแบบนี้จะชนะ แต่เรื่องนี้จะมาทำกับตนแบบนี้ไม่ได้ โดยเขาใช้วิธีไปร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทุกโรงพักก็ไม่รับแจ้งความเพราะว่าไม่มีหลักฐาน พอตำรวจไม่รับแจ้งก็จะนำเรื่องไปร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่มันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เหมือนกับครั้งที่แล้วที่ถูกกระทำจากสื่อ ต่างที่ลงข่าวจนทางพนักงานสอบสวนต้องแจ้งข้อกล่าวหากล่าวหากับตนข้อหา"ค้ามนุษย์" ซึ่งศาลตัดสินยกฟ้องตน แต่ก่อนหน้านี้สื่อประโคมข่าวจนตนได้รับความเสียหาย แต่ตนก็ไม่เคยเอาเรื่องกลับสื่อเลย แต่ครั้งนี้สื่อจะทำกับตนเหมือนเดิมอีกแล้วหรือไง

"หญิงไก่" โต้อดีตอาจารย์กล่าวหา"ฉ้อโกง" ยันไม่เป็นความจริง จ่อฟ้องกลับ

ทางด้าน ทนายโป้ง กล่าวว่า วันนี้ตนไม่ได้มาในตัวแทน"ทนายจิตอาสา" แต่ตนมาเพราะ"หญิงไก่"เคยโทรมาปรึกษาตนเรื่องนี้ ตนจึงเห็นใจเป็นการส่วนตัว วันนี้จึงมาในนามส่วนตัว มาเป็นที่ปรึกษาให้กับ"หญิงไก่" เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากข่าวที่ปรากฏอยู่ในสื่อ ขอเวลาประมาณ 1-2 วัน รวบรวมเอกสารหลักฐาน เพราะตนพึ่งรับทราบเรื่องภายในวันนี้ และจะมาสรุปกันอีกทีเพราะคดีผ่านมาหลายปีแล้ว ทั้งเอกสารและสัญญา โฉนด จะรวบรวมหลักฐานภายใน 2 วัน 

 

ส่วนเรื่องที่ถูกดำเนินคดีจะไปใช้สิทธิแก้ในข้อกล่าวหา ส่วนภาพที่ปรากฏในสื่อต่างๆก็อยู่ที่"หญิงไก่"จะดำเนินคดีหรือไม่ในเรื่อง "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ การหมิ่นประมาท และให้การเท็จ" ทาง"หญิงไก่"จะดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดตามกฏหมายต่อไป ในข้อกฏหมายจะเข้า "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" เรื่องของการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ จะไปดูรายละเอียดอีกครั้ง จะต้องข้อหาประมาณ 4 ข้อหา จะขึ้นอยู่กับตัว"หญิงไก่"ด้วยว่าจะดำเนินคดีกับใคร ถ้าทำให้ไม่พอใจหรือเสียหาย

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ