ข่าว

กองปราบ รวบชายก่อเหตุบุกรุก ขืนใจ ทำร้ายร่างกายและ"ลักทรัพย์" อดีตเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามี บุกรุกเข้าห้องของอดีตเมีย จากนั้นผู้ต้องหาได้ลงมือทำร้ายร่างกาย "ขืนใจ" ผู้เสียหายและ "ลักทรัพย์" จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป

   
    พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล รอง ผกก.2 บก.ป.,  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สรศักดิ์ แสงจันทร์ สว.กก.2บก.ป. พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการที่ 5 จับกุม นายไพโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี  ฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเรา, ความผิดต่อร่างกาย, ลักทรัพย์และบุกรุก” จับกุมได้ ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.2565 เวลาประมาณ 17.40 น.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2564 เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียหายได้บุกรุกเข้ามาที่ห้องของผู้เสียหาย จากนั้น ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ข่มขืน และลักทรัพย์ จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ จับกุมผู้ต้องหาและดำเนินคดีส่งฟ้องศาลจังหวัดกระบี่ แต่ผู้ต้องหาได้ขอประกันตัวและหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหาอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและเข้าจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
​เบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ