ข่าว

ผอ.กีฬา "เสือใต้" เมิน บาร์เซโลนา ยื่นคว้าตัว "เลวาน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช" ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร "บาเยิร์น มิวนิค" ให้ความเห็นกรณี "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ที่แสดงความประสงค์ย้ายออกจากทีม โดยมี เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เป็นเต็ง 1 ในการความตัว

ความเคลื่อนไหว "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิค" ที่แสดงความชัดเจนในการย้านออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า หลังจากอยู่ร่วมทัพมานานถึง 8 ปี 

 

โดย "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ที่มีความต้องการจะออกไปหาความท้าทายใหม่ และ มี บาร์เซโลนา ยอดทีมจากแดนกระทิงดุเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวดาวยิงโปแลนด์ไปร่วมทัพ โดย บาร์ซ่า พร้อมเปิดการเจรจากับ บาเยิร์น อีกครั้งในสัปดาห์นี้ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินมูลค่า 50 ล้านยูโร หรือราว 1.8 พันล้านบาท เพื่อให้บาเยิร์น ปล่อยตัว เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีมในถิ่น คัมป์ นู ในฤดูกาลหน้า  เนื่องจาก ทัพ "เสือใต้" ก็ได้หาตัวแทนโดยการคว้า ซาดิโอ มาเน่ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว 

 

ทั้งนี้ล่าสุด "ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช"  ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร "บาเยิร์น มิวนิค" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองนั้นไม่ได้มีความสนใจเกี่ยวกับการที่ บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ แต่อย่างใด เขาคิดว่าเขาอาจจะได้พบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อีกครั้งในวันที่ 12 ก.ค. ที่สนามฝึกซ้อมของทีมเป็นแน่นอน 

 

โดย ฮาซาน ได้กล่าวเพิ่มว่า " ในกรณีที่ทัพ เสือใต้ ได้คว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมนั้น ไม่ได้ต้องการเพื่อนำมาแทนที่ใคร เพียงแต่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมยิ่งขึ้น เพราะคุณคงจะไม่มีความสุขแน่นอน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คุณแพ้ต่อบียาร์เรอัล ตกรอบ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก " ฮาซาน กล่าว 

ผอ.กีฬา "เสือใต้" เมิน บาร์เซโลนา ยื่นคว้าตัว "เลวาน"

 

อย่างไรก็ตาม "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" เหลือสัญญากับทาง "เสือใต้" เพียงปีเดียวเท่านั้น โดย ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2014  จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 375 นัดรวมทุกรายการ ทำประตูไปมากถึง 344 ประตู 

ผอ.กีฬา "เสือใต้" เมิน บาร์เซโลนา ยื่นคว้าตัว "เลวาน"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@lewy_official , fcbayern

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ