ข่าว

"นิวคาสเซิล" บรรลุข้อตกลงคว้า "โป๊ป" เฝ้าเสา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้า "นิค โป๊ป" ผู้รักษาประตูจาก เบิร์นลีย์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เหลือขั้นตอนตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "นิค โป๊ป" ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ "เบิร์นลี่ย์"  ได้แล้ว รอเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายอย่างเดียวที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้

 โดย skysports สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า สาลิกาดง "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" เจรจาคว้าตัว "นิค โป๊ป" ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายทวารวัย 30 ปีจะเดินทางมาที่ ไทน์ไซด์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี

 

ทั้งนี้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังต้องการสร้างทีมเพื่อลุ้นทำอันดับในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาพาทัพ สาลิกาดง จบอันดับ 11 ของตาราง โดยเป็นการพาทีมหนีตกชั้นได้สำเร็จ ซึ่งในตอน

 

สำหรับ "นิค โป๊ป" นายด่าน วัย 30 ปี ต้องการย้ายทีมหลังจาก ไม่สามารถช่วยให้ เบิร์นลีย์ รอดพ้นจากการตกชั้นได้ จึงต้องหล่นลงไปเล่นในศึก เดอะ แชมป์ ชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า โดย โป๊ป มีสถิติการรักษา 9 คลีนชีต และเซฟได้ถึง 121 ครั้ง จากการลงสนาม 36 นัดในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา    โดย โป๊ป ต้องการทำผลงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชุดฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ หรือกลางฤดูกาล 2022-23 แม้ไปในฐานะมือสองรองจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" สามารถคว้านักเตะในซัมเมอร์นี้ได้ 3 ราย คือ  แมตต์ ทาร์เก็ตต์ , อเล็กซ์ เมอร์ฟี่ และ นิค โป๊ป ก่อนเปิดศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทัพ สาลิกาดง มีคิวนัดเปิดสนาม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 

"นิวคาสเซิล" บรรลุข้อตกลงคว้า "โป๊ป" เฝ้าเสา

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : skysports

CREDIT PHOTO : lancashiretelegraph , Twitter@NUFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ