ข่าว

สื่อสะพัด "แมนยู" เตรียมโละ 2 แข้งพ้นทีม แม้ขายขาดทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผย "แมนยู" พร้อมปล่อย 2 แข้งดังพ้นทีม หลังจาก ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ กุนซือใหม่ "เอริค เทน ฮาก"

"thesun" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "แมนยู" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เตรียมปล่อย 2 แข้ง ออกจากทีม คือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอริค ไบยี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงาน "thesun" เผยว่า รายแรก "อองโตนี่ มาร์กซิยาล" ในวัย 26 ปี หลังจากถูกปล่อยให้ เซบีญ่า ทีมจากศึก ลาลีกา สเปนยืมตัวใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทีมจากสเปน ไม่มีการขอซื้อขาดแต่อย่างใด 

 

โดย กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ในราคา 38.5 ล้านปอนด์ เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีก 2 ปี  และมีรายงานว่า "แมนยู" ในการคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก มองว่า มาร์กซิยาล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ด้วยในเรื่องของค่าเหนื่อยนักเตะที่ได้รับอยู่ 240,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ที่เจ้าตัว ยังไม่สามารถทำผลงานออกมาให้กับ ปีศาจแดงได้ จึงทำให้ต้นสังกัดพร้อมรับฟังข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ หรือราว 8.6 ร้อยล้านปอนด์ หากมีทีมสนใจในตัวนักเตะรายนี้  

สื่อสะพัด "แมนยู" เตรียมโละ 2 แข้งพ้นทีม แม้ขายขาดทุน

 

ทางด้าน "เอริค ไบญี่" ในวัย 28 ปี กองหลังชาว ไอวอรี่โคสต์ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อมาจาก บียาร์เรอัล ในราคา 38 ล้านปอรด์ เป็นอีกรายที่ "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อยตัว หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาเจ็บจนทำให้ ไบญี่ เล่นให้ ยูไนเต็ดเพียง 45 นัดในลีก จากการย้ายมาร่วม 5 ฤดูกาล โดย แมนยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอในราคา 8.5 ล้านปอนด์ หรือราว 3.7 ร้อยล้านบาท 

สื่อสะพัด "แมนยู" เตรียมโละ 2 แข้งพ้นทีม แม้ขายขาดทุน



 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้ทำการปล่อยตัวผู้เล่นก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ไปแล้ว 6 ราย คือ ปอล ป็อกบา , เจสซี ลินการ์ด , เอดิสัน คาวานี , ลี แกรนท์ , ฆวน มาต้า และ เนมาญ่า มาติช  โดย ปีศาจแดง ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมในทีม ทั้ง แฟร้งกี้ เดอ ยอง ,เปา ตอร์เรส รวมถึง ดาวิด เราม์ 

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : thesun

CREDIT PHOTO : premierleaguecentral , Twitter@ericbailly24 , Twitter@AnthonyMartial

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ