ข่าว

พ่อค้าถั่วงอก วอนเจ้าของ"สุนัข" ที่กัด "ไก่ชน" ตายกว่า 30 ตัวออกมารับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าถั่วงอกวอนเจ้าของ "สุนัข" ที่เข้ามากัด "ไก่ชน" และลูกไก่จำนวน 32 ตัว ให้ออกมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น หลังได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขแล้ว

22 มิ.ย.2565   นายประเวท อุทัยวัตร อายุ 43 ปี หนุ่มพ่อค้าถั่วงอก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วานนี้ (21 มิ.ย.2565) เวลาประมาณ 03.27 น.  กล้องวงจรปิดจับภาพได้ มี สุนัข เข้ามาในบ้าน ไล่กัดไก่ชน ที่เลี้ยงไว้ในสุ่มประมาณ 20 ตัว  ตนเองกลับมาจากตลาดประมาณ 06.30 น. เจอสภาพไก่ชนนอนตายเกลื่อนเต็มพื้นที่บ้าน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และประธานชุมชน เข้ามาตรวจสอบในเบื้องต้น และตามที่ได้สืบมาสุนัขเป็นของคนละแวกหมู่บ้านข้างเคียง พอรู้ตัวเจ้าของสุนัขแล้ว สุนัขที่เข้ามากัดไก่ชนตาย มีทั้งหมดประมาณ 5 - 6 ตัว 

 

 

 

 

 

 เจ้าของไก่ชน ถูกสุนัขกัดตายกว่า 30 ตัว

 

 

นายประเวท กล่าวอีกว่า อยากฝากถึงเจ้าของสุนัข ถ้ารู้เรื่องหรือรับทราบแล้วอยากให้เข้ามาไกล่เกลี่ย ให้เข้ามารับผิดชอบกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และล่าสุดได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เรียบร้อยแล้ว  จากการสอบถามจากเพื่อนบ้านทราบว่า ในเวลาดังกล่าวเพื่อนบ้านได้เห็นสุนัขวิ่งออกไปที่ปากซอยเวลาประมาณ ตี 3 กว่า และได้มาเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเวลาเกิดเหตุตรงกัน

 

 

ไก่ชน กว่า 30 ตัว ถูกสุนัขกัดตาย

 


ด้านนายอดุล ศิริมันต์ หัวหน้าหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองมุกดาหาร บอกว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีสุนัขเข้าไปกัดไก่ชนของชาวบ้านในชุมชนตาดแคน 1  ได้ออกตัวสอบเห็นสภาพไก่ชนตายเกลื่อนบ้าน ได้แนะนำเจ้าของไก่ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร และติดตามเจ้าของสุนัขดังกล่าวให้เข้ามารับผิดชอบความเสียหายในครั้งนี้ต่อไป

 

 

ไก่ชน กว่า 30 ตัว ถูกสุนัขกัดตาย

 

 

 

พ่อค้าถั่วงอก วอนเจ้าของสุนัขที่กัดไก่ชนกว่า 30 ตัวออกมารับผิดชอบ

 

 

ล่าสุด นายประเวท  พ่อค้าถั่วงอกเจ้าของไก่ชน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขที่เข้ามากัดไก่ชนจำนวน 20 ตัว และกัดลูกไก่ประมาณ 12 ตัว ที่บริเวณบ้านพักแล้ว 

 


                                               
อนุศักดิ์ – เสาวภา  แสนวิเศษ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดมุกดาหาร   
 

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่  คมชัดลึก 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ