ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มตระเวน "ทุบรถ" ชาวบ้านพัง 6 คันรวด อ้างเครียดโดนเมียทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหนุ่ม 40 ตระเวน "ทุบรถ" ปาหิน ใส่รถชาวบ้านเสียหายหลายคัน อ้างเครียดโดนเมียทิ้ง เลยกินเหล้าเมาจนหลอนก่อนไปก่อเหตุ

22 มิ.ย.2565 จากกรณีที่มีหนุ่มตระเวนไล่ทุบรถยนต์ชาวบ้านที่จอดไว้บริเวณริมทางได้รับความเสียหายหลายคัน ภายในคืนเดียว เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 15 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในซอยหมู่บ้านทิพวัล ซอยเรวัติ และ ซอยอุดมเดช ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยหลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายนำคลิปภาพวงจรปิดโพสต์ลงบนสื่อโซเชียล เพื่อตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

โดยที่หลังจากผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. สำโรงเหนือ จึงได้ประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จนทราบรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุ และ รถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

 

 

 

หนุ่มตระเวนไล่ทุบรถชาวบ้าน

 

 

โดยล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทุบรถยนต์เอาไว้ได้ชื่อนายบันเทิง (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุคืนเดียวตระเวนทุบรถชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย จำนวน 6 คัน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน พจร 412 กรุงเทพ ที่ใช้ก่อเหตุ และ ก้อนหิน ขนาดใหญ่ 1 ก้อน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม ได้ที่บริเวณแยกศรีเทพา ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่นายบันเทิง กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก

 

 

รวบแล้ว หนุ่มตระเวน "ทุบรถ" ชาวบ้าน

 

 

โดยที่นายบันเทิง ได้ก่อเหตุ ทุบรถยนต์ที่จอดไว้บริเวณข้างทางจำนวน 4 ราย  ดังนี้  1.เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 65 เวลา 05.30 น. รายแรก ก่อเหตุทุบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า  สีชมพู ทะเบียน ทศ 9481 กรุงเทพฯ กระจกหน้าแตกเสียหาย ภายในซอยเรวัตร  รายที่ 2 ก่อเหตุทุบรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อเซฟโรเลต สีน้ำตาล ทะเบียน  2 ฒง 4983  กรุงเทพฯ กระจกหน้าแตกเสียหาย ภายในเรวัตร  รายที่ 3 ก่อเหตุ ทุบรถยนต์ แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ ทะเบียน ทร  6999 กรุงเทพฯ กระจกหลังแตกเสียหาย ภายในซอยหมอเสนอ   รายที่  4 ก่อเหตุทุบรถยนต์ แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทส 9957 กรุงเทพฯ กระจกหลังแตกเสียหาย ภายในหมู่บ้านทิพวัล

 

 

รวบแล้ว หนุ่มตระเวน "ทุบรถ" ชาวบ้าน

 

 

และวันที่ 18 มิ.ย.65 เวลา 23.30 น. นายบันเทิง กว้างก้อนหินขว้างใส่กระจกหน้ารถที่ขับอยู่ จำนวน 2 คัน เป็น รถยนต์ หมายเลขทะเบียน 5 กษ 9539 กรุงเทพฯ  กระจกด้านหน้าแตกเสียหาย เหตุเกิดที่ถนนเทพารักษ์  และ ปาก้อนหินใส่กระจกรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ซีเดีย สีเทา หมายเลขทะเบียน วง 6628 กรุงเทพฯ กระจกด้านหน้าแตกเสียหาย  เหตุเกิดที่ถนนเทพารักษ์ 

 

 

 

รวบแล้ว หนุ่มตระเวน "ทุบรถ" ชาวบ้าน

 

 

จากการสอบสวน นายบันเทิง เปิดเผยว่า ตนเองก่อนเหตุเป็นครั้งแรก ที่ไปทุบรถ เนื่องตนเองเมาสุรา และ มีปัญหาทางครอบครับ จึงคิดว่ารถที่ไปทุบนั้นไปกับแฟนตนเอง โดยเอาหินข้างทางทุบไปที่กระจกไป จำนวน 7 คัน ก่อนกลับที่พัก พอตื่นเช้ามาตนเองกลัวจึงไม่ได้ไปไหนหรือออกไปทำงาน โดยเถ้าแก่โทรมาเรียกไปทำงานตนเองยังไม่กล้าไปทำงานเลย ตนเองเสียใจ และ ขอโทษผู้เสียหายด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ นำส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ  ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่   คมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ