ข่าว

ตร.พระประแดงแกะรอยตามรวบ "หนุ่มปาหิน" ใส่บ้าน อ้างโดนจ้างให้ลงมือก่อเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวนพระประแดงแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามรวบ "หนุ่มปาหิน" ใส่บ้าน โดนกระจกรถที่จอดอยู่แตกเสียหาย อ้างมีคนจ้างด้วยเงินหลักหมื่นให้มาก่อเหตุ

จากกรณี หนุ่มสวมเสื้อแดง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านก่อนที่จะเดินมาปาหินเข้าไปในบ้าน โดนกระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5 ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าของบ้านดังกล่าวได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงได้ประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และ ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนใน เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 

 

 

  หนุ่มปริศนาปาหินใส่บ้านย่านพระประแดง

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น วานนี้ (21 มิ.ย.2565) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ  จับกุมตัว นายอรรถพล (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ล็อก สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9 กน 6904 กรุงเทพมหานคร คันที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ภายในซอยพุทธบูชา เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวนายอรรถพล มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง 
         

 

รวบ  "มือปาหิน" ใส่บ้านย่านพระประแดง อ้างเพื่อนจ้างมาก่อเหตุ

 

 

โดยนายอรรถพล  ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เพื่อนตนเอง ซึ่งเป็นอาสากู้ภัยแห่งหนึ่ง  ได้จ้างวานให้ตนไปปาหินใส่บ้านหลังที่เกิดเหตุ  โดยมีค่าจ้างให้หลักหมื่นบาท โดยที่ตนเองไม่รู้ว่าเพื่อนตนเองกับผู้เสียหายมีปัญหาอะไรกัน รู้เพียงแค่ว่ามีปัญหาทะเลาะกับบ้านผู้เสียหายเท่านั้น ส่วนค่าจ้างนั้นตนเองยังไม่ได้  โดยมีการติดต่อกันทางโทรศัพท์ โทรคุยกันเมื่อช่วงวันที่ 17 - 18 มิถุนายน ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุในวันที่ 19 มิถุนายน โดยที่เพื่อนที่ว่าจ้างเป็นคนโทรฯ ชี้เป้าหมาย ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ตนไม่ทราบ เห็นว่างานง่าย ๆ ได้เงินเยอะ ตนเองจึงรับงานมาทำ

 

 

 

รวบ  "มือปาหิน" ใส่บ้านย่านพระประแดง อ้างเพื่อนจ้างมาก่อเหตุ

 

 

ด้าน พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุแล้ว ทางผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง โดยได้ให้ข้อมูลถึงผู้จ้างวานให้มาปาหิน เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่   คมชัดลึก 

 

logoline