ข่าว

"อินเตอร์มิลาน" โอเคยืม "ลูกากู" เชลซี เสริมคม 8 ล้านปอนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "อินเตอร์ มิลาน" ทีมดังจาก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี บรรลุข้อตกยืมตัว "โรเมลู ลูกากู" จาก "เชลซี" มาร่วมทีมอีกครั้ง เป็นที่แน่นอนแล้ว

"อินเตอร์ มิลาน" บรรลุข้อตกลงยืมตัว "โรเมลู ลูกากู"  กองหน้า จาก "เชลซี" กลับคืนถิ่นอีกครั้ง โดยไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาด 

"อินเตอร์มิลาน" โอเคยืม "ลูกากู" เชลซี เสริมคม 8 ล้านปอนด์

โดย "BBC" สำนักข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงาน "อินเตอร์ มิลาน" ทีม ทีมรองแชมป์ เซเรียอา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บรรลุข้อตกลงยืมตัว "โรเมลู ลูกากู"  ศูนย์หน้าจาก "เชลซี" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 8 ล้านปอนด์บวกโบัส หรือราว 350 ล้านบาท ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดแต่อย่างใด 

 

สำหรับ "โรเมลู ลูกากู" ในวัย 29 ปี ชาวเบลเยียม มีความต้องการย้ายออกจาก "เชลซี" เพื่อกลับไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง หลังจาก ลูกากู เคยร่วมทัพ งูใหญ่ เมื่อฤดูกาล 2019 ก่อนที่ สิงโตน้ำเงินคราม จะคว้าตัวกลับมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรถึง 97.5 ล้านปอนด์ หรือราว 4.2 พันล้านบาท  แต่กลับไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวัง  ทำได้เพียง 15 ประตูทุกรายการ และเป็นเพียง 8 ประตู จากการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก 26 นัด  

ทั้งนี้ ตามรายงานจาก FCInterNews.it ระบุว่าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างช้าภายในวันศุกร์นี้  ซึ่ง Sky Sport Italia ยังรายงานด้วยว่าทนายความ  เซบาสเตียน เลอดูเร่ ซึ่งทำงานร่วมกับ ลูกากู ในข้อตกลงนี้ ได้มาถึงสำนักงานใหญ่ของทีมดัง จากเซเรียอา อิตาลี  อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเช้าวันอังคาร 

"อินเตอร์มิลาน" โอเคยืม "ลูกากู" เชลซี เสริมคม 8 ล้านปอนด์

 

ที่มา :  BBC , FCInterNews.it , Sky Sport Italia

CREDIT PHOTO : Romelu Lukaku  , Twitter@Inter

logoline