ข่าว

บ.คัมเวล มอบงบมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา  ดัน" โปรข้าวกล้อง"ล่าแอลพีจีเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)   สนับสนุนงบประมาณ  1.5  ล้านบาท ผ่าน มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา  เพื่อส่งต่อไปถึง นักกอล์ฟหญิง "โปรข้าวกล้อง” จีรัตติยา ฟูเจริญ  สนับสนุนให้ก้านเหล็กหญิง  สร้างสรรค์ผลงาน เพื่อโอกาสในการที่จะได้ไปเล่นในแอลพีจีเอ

ที่สำนักงานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา   แขวง สามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร   บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานกรรมการบริหารบริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) , ภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการ ผู้บริหารโครงการ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และสายฝน ฟูเจริญ มารดาของ"โปรข้าวกล้อง"   จีรัตติยา ฟูเจริญ   ได้ร่วมกันลงนามในสัญญาให้การสนับสนุน "โปรข้าวกล้อง" ระยะเวลาระหว่าง ก.ค.2565 – ธ.ค.2566  รวมเป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท โดยจะมีการประเมินผลงานในทุก 6 เดือน 

 

บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ซีอีโอ คัมเวล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า คัมเวล มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาวงการกีฬา ผ่านทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ซึ่งการสนับสนุน"โปรข้าวกล้อง" จีรัตติยา ฟูเจริญ จำนวน 1.5 ล้านบาทครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการที่จะผลักดันนักกีฬาชาวไทย ที่กำลังจะก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ  คือโปรข้าวกล้อง  เพื่อให้ยกระดับตัวเอง  ไปสู่การแข่งขันกอล์ฟระดับแอลพีจีเอ 


สายฝน ฟูเจริญ มารดาของ"โปรข้าวกล้อง "กล่าวว่า ขอขอบคุณมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาและ คัมเวล คอร์ปอเรชั่น ที่เห็นความสามารถของบุตรสาว   ขณะนี้
"โปรข้าวกล้อง" ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ  จึงไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยมาร่วมงานและขอบคุณด้วยตัวเอง   ในฐานะที่เป็นมารดา  ขอเป็นตัวแทน ยืนยันว่าบุตรสาวจะลงแข่งขันอย่างสุดความ เพื่อคว้าโควตาเข้าไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ให้ได้

บ.คัมเวล มอบงบมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา  ดัน" โปรข้าวกล้อง"ล่าแอลพีจีเอ บ.คัมเวล มอบงบมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา  ดัน" โปรข้าวกล้อง"ล่าแอลพีจีเอ บ.คัมเวล มอบงบมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา  ดัน" โปรข้าวกล้อง"ล่าแอลพีจีเอ บ.คัมเวล มอบงบมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา  ดัน" โปรข้าวกล้อง"ล่าแอลพีจีเอ บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานกรรมการบริหารบริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) , ภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการ ผู้บริหารโครงการ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และสายฝน ฟูเจริญ มารดาของ"โปรข้าวกล้อง"   จีรัตติยา ฟูเจริญ   ร่วมกันลงนามในสัญญาให้การสนับสนุน "โปรข้าวกล้อง"  เป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท  งบส่วนนี้จะถูกนำไปให้นักกีฬาใช้จ่าย เพื่อยกระดับการทำผลงานในกีฬากอล์ฟ

.

ติดตามข่าวคมชัดลึกอื่นๆได้ที่ www.komchadluek.net

 

 

logoline