ข่าว

ศาลคดีทุจริต ภ.2 ให้ประกัน "สุนทร" คดีรุกป่า สั่งห้ามออกนอกประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาคดีทุจริต ภ.2 ให้ประกัน "สุนทร วิลาวัลย์" ผู้ต้องหาคดีรุกป่า ตีหลักทรัพย์ 600,000 บาท เงื่อนไขสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

21 มิ.ย.2565  จากกรณีที่  นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ข้อหาสนับสนุนเจ้าพนักงานมีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ รักษาทรัพย์ใด ๆ ใช้อำนาจในตำแหน่งโดยทุจริต อันเป็นการเสียหายแก่รัฐ เทศบาล สุขาภิบาล คดีบุกรุกอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ใน จ.ปราจีนบุรี พื้นที่กว่า 150 ไร่   บิดาของนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระยอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

ศาลคดีทุจริต ภ.2 ให้ประกัน "สุนทร" คดีรุกป่า สั่งห้ามออกนอกประเทศ

 


พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี เป็นจำเลยในความผิดฐานเป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงานผู้มีหน้าที่ทำ ซื้อรักษาทรัพยากรโดยใช้อำนาจหน้าที่โดยทุจริตอันเป็นการเสียหายแก่รัฐ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 151 ประกอบมาตรา 86 
 

 

 

 

สุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี

 

 

ทั้งนี้ ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวจำเลยระหว่างพิจารณา โดยใช้หลักประกันเป็นเงินสด 600,000 บาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามจำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักร  โดยภายหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว นายสุนทร ได้ขึ้นรถยนต์ที่เข้าไปจอดรับภายในศาล และ เดินทางออกจากศาลทันที

 

 


 ช่องทางติดตาม คมชัดลึก 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ