ข่าว

เช็กงานว่าง 200 อัตรา "เซ็นทรัล เรสตอรองส์" พร้อม จ้างงาน พนักงาน "ดารุมะ ซูชิ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ็นทรัล เรสตอรองส์" พร้อมช่วยเยียวยา จ้างงาน พนักงาน "ดารุมะ ซูชิ" ที่ได้รับผลกระทบ มีตำแหน่งว่างกว่า 200 อัตรา

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ร่วมกับ กระทรวงแรงงาน พร้อมให้ความช่วยเหลือพนักงาน ทุกคนจาก ร้านบุฟเฟต์ "ดารุมะ ซูชิ" ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดร้าน และมีความประสงค์เข้ามาร่วมงานกับ ซีอาร์จี และเพื่อเป็นการรองรับแผนการสร้างการเติบโตขององค์กร ที่มีการขยายธุรกิจและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีตำแหน่งพร้อม จ้างงาน มากกว่า 200 อัตรา 

 

จารุวรรณ งามพิสุทธิ์ไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยว่า ซีอาร์จี เข้าใจในความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดตัวของ ร้านบุฟเฟต์ "ดารุมะ ซูชิ" โดยเฉพาะในด้านของพนักงานที่ต้องตกงานกระทันหัน จึงพร้อมให้การช่วยเหลือ พนักงาน ทุกคน ด้วยการเปิดรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ซีอาร์จี ในตำแหน่งงานต่าง ๆ ทั้งในส่วนของพนักงานปฏิบัติการหน้าร้าน และ ทีมบริหารร้าน จำนวนมากกว่า 200 อัตรา กับแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจทั้ง 18 แบรนด์ ประกอบด้วย มิสเตอร์ โดนัท, เคเอฟซี, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง ราเมน, โคล สโตน ครีมเมอรี่, ไทยเทอเรส, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, อร่อยดี, เกาลูน, สลัดแฟคทอรี่, บราวน์, อาริกาโตะ, ส้มตำนัว และ ชินคันเซ็น ซูชิ ด้วยจำนวนสาขารวมทั้งหมดมากกว่า 1,400 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ 

สำหรับในด้านสวัสดิการที่พนักงานจะได้รับ ได้แก่ ชุดยูนิฟอร์ม, ส่วนแบ่งจากยอดขาย, ค่าเดินทาง, โบนัส, ค่ารักษาพยาบาล, ค่าทันตกรรม, ค่าตัดแว่นสายตา และ วันลาแต่งงาน โดยจะครอบคลุมในส่วนของกลุ่ม LGBTQ+ 

โดยตำแหน่งงานที่เปิดรับ ได้แก่  


-พนักงานปฏิบัติการหน้าร้าน  จำนวน 208 อัตรา
- แคชเชียร์ 9 อัตรา
- พนักงานครัว/พ่อครัว/แม่ครัว 93 อัตรา
- พนักงานทำขนม 9 อัตรา
- พนักงานบริการ 93 อัตรา
- พนักงานทำความสะอาด 4 อัตรา
- ทีมบริหารร้าน จำนวน 59 อัตรา
- ผู้จัดการร้าน 9 อัตรา
- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน 1 อัตรา
- ผู้จัดการร้านฝึกหัด 33 อัตรา
- ซุปเปอร์ไวเซอร์ 16 อัตรา

โดยผู้ที่สนใจ สามารถสมัครงานผ่านเว็บไซต์ https://www.mol.go.th/ ของกระทรวงแรงงาน หรือ CRG Contact ได้ที่ Line O/A @NooYimCRG หรือ Facebook Fanpage : CRG JOBs


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ