ข่าว

"อัจฉริยะ" ลุยสืบประวัติ "แม่แตงโม" หลังข้องใจสัมพันธ์แม่-ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" เปิดประเด็นใหม่ลุยสืบประวัติ "แม่แตงโม" หลังข้องใจเป็นแม่จริงหรือไม่ เผยเดินหน้าฟ้องแน่นอน ขอให้โทรปอบ่อยๆแล้วกัน

หลังจากทีมงานทำคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" แพแตก เกิดการโต้เถียงและแจ้งความกันระหว่าง นางพนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ล่าสุดมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่กำลังพิสูจน์อยู่ คือ พิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกันของแตงโมกับคุณแม่ภนิดา เป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ ซึ่งมูลเหตุที่สงสัยเนื่องจากสงสัยจา นายอัจฉริยะ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก” โดยขอให้รอดู เพราะตนกำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัด ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อพิสูจน์เรื่องดังกล่าว ไม่กลัวหน้าแตก เพราะตนแค่ตั้งข้อสงสัย ถ้าหากจริง เรื่องก็จบ

ส่วนความคืบหน้าดำเนินคดีกับแม่ของแตงโมนั้น นายอัจฉริยะ ระบุว่า เดินหน้าฟ้องจริง ไม่ใช่การฟ้องแก้เกี้ยว เพราะคุณแม่ทำให้ตนเสียหายมาก ที่มากล่าวหาว่าตนหลอกลวง ยืนยันว่าไม่เคยหลอก และไม่เคยบอกกับคุณแม่ว่าตนเองเป็นทนายความ  โดยวันอาทิตย์นี้( 26 มิ.ย.) เวลา 10.00น. จะเริ่มดำเนินการคดีหมิ่นประมาทให้คุณแม่ก่อน 1 คดี ที่ สภ.พระประแดง จะไม่รอให้ถึงวันที่ 20 กรกฎาคมแล้ว และถ้าคุณแม่จะฟ้องกลับ ก็ไม่กลัว เชื่อว่าทำอะไรตนไม่ได้ เพราะสิ่งที่คุณแม่พูดทำให้ตนเสียหายจริง พร้อมฝากบอกคุณแม่ว่าให้โทรหา "ไฮโซปอ" บ่อยๆ บอกปอว่า แม่แย่แล้ว และหากคุณแม่จะติดต่อมาหาตน ก็จะไม่รับสาย เพราะไม่ให้ราคา

ส่วนกรณีที่เคยไลฟ์สดระบุว่า แจ๋ม กิ่งเพชร ชอบเข้าบ่อน ไม่เกี่ยวกัน ตนไม่ได้พาดพิงถึงใคร อย่านำมาเชื่อมโยงกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ