ข่าว

"แมนยู" เล็งเสริม ปราการหลังเยอรมัน อุดแนวรับรายแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสะพัก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เล็งคว้าตัว "ดาวิด เราม์" แบ็กซ้าย จาก "ฮอฟเฟ่นไฮม์" ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีม โดย "แมนยู" ยังคงต้องการปิดดีลเป็นนักรายแรกเข้าสู่สโมสร

"Sky Sport" ของประเทศเยอรมัน รายงาน "แมนยู" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจคว้าตัว "ดาวิด เราม์" ปราการหลังของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

โดยจากรายงานของ สื่อเมืองเบียร์ ประเทศเยอรมัน ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กำลังให้ความสนใจคว้าตัว "ดาวิด เราม์" แบ็กซ้ายของ "ฮอฟเฟ่นไฮม์" ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก กุนซือใหม่ เอริค เทน ฮาก ที่รับงานคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการเปลี่ยนทีม ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยมีเป้าหมายไปที่ เราท์ นักเตะดีกรีทีมชาติเยอรมัน ในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมา ปีศานแดง ยังไม่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่มีทั้ง ลุค ชอว์ หรือแม้แต่ อเล็กซ์ เตลเลส ในปัจจุบัน 

 

สำหรับ  ดาวิด เราม์ ในวัย 24 ปี แบ็กซ้าย ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ซึ่งทำผลงานในลีกพา ทีมจากเมืองเบียร์ จบผลงาน อันดับ 9 ของตาราง ด้วยการลงสนาม 32 นัด ทำ 3 ประตู ทั้งนี้ เราท์ ยังทำผลงานจนได้รับการติดทีมชาติเยอรมัน และรับใช้ชาติไปแล้วทั้งสิ้น 9 นัด  ซึ่งในระหว่างนี้มี เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมร่วมลีกที่สนใจคว้าไปร่วมทีมเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดเจรจาเพื่อคว้าตัว  ดาวิด เราม์ ไปร่วมทีมเพื่อเป็นการเสริมทัพรายแรก ในการคุมทีมของ  เอริค เทน ฮาก 

"แมนยู" เล็งเสริม ปราการหลังเยอรมัน อุดแนวรับรายแรก

ที่มา : Sky Sport

CREDIT PHOTO : Twitter@tsghoffenheimEN

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ