ข่าว

"อภิปรายไม่ไว้วางใจ" บิ๊กป้อมมั่นใจ ผ่านฉลุย "พรรคเล็ก" ไม่ทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อภิปรายไม่ไว้วางใจ" พลเอกประวิตร มั่นใจ สอบผ่านฉลุย ไม่ห่วงเสียงพรรคเล็ก เหตุผลเพราะอยู่ร่วมรัฐบาลอยู่แล้ว

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเรื่องเสียงของพรรคเล็ก โดยเฉพาะพรรคเศรษฐกิจไทยที่จะลงมติสนับสนุน พลเอก ประวิตร ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี ว่า ก็แล้วแต่เขา ไม่มีปัญหาอะไรแต่จะต้องพูดคุยกับพรรคเล็กให้สนับสนุนรัฐมนตรีคนอื่นที่ถูกอภิปรายด้วยหรือไม่ เชื่อว่า ไม่มีปัญหา เพราะเขาอยู่กับรัฐบาลอยู่แล้ว

 

"อภิปรายไม่ไว้วางใจ" บิ๊กป้อมมั่นใจ ผ่านฉลุย "พรรคเล็ก" ไม่ทิ้ง

สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรอบนี้ดูเหมือน นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะถูกพรรคเล็กเพ่งเล็ง ได้มีการพูดคุย และให้กำลังใจกันหรือไม่ พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ตัวเองก็มีชื่อโดนอภิปรายไม่ไว้วางใจเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องเก็งข้อสอบ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าถามมาก็ตอบไปเท่านั้นเอง

ส่วนการลงพื้นที่ภาคอีสานของพรรคเพื่อไทย ที่ได้รับเสียงตอบรับดี พลเอก ประวิตร กล่าวว่า เป็นทุกพรรค ไปที่ไหนประชาชนก็ต้อนรับทั้งนั้น ทุกคนก็ทำงานให้กับพรรค พลังประชารัฐก็ลงพื้นที่อยู่แล้ว แต่นักข่าวไม่ได้ตามไปทำข่าว แต่จัดกิจกรรมลงพื้นที่จะไม่จัดใหญ่เหมือนพรรคเพื่อไทยเพราะจะทำทุกพื้นที่ เราไม่ได้เลือกทำว่าต้องพื้นที่ไหน

เมื่อถามว่าจะแก้สถานการณ์อย่างไรให้กลับมาเป็นมวยเทียบคู่กัน พลเอก ประวิตร กล่าวว่า เราก็ทำอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร

ถามย้ำว่า การเลือกตั้งรอบหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นรองพรรคเพื่อไทยหรือไม่ พลเอก ประวิตร กล่าวติดตลกว่า เราก็เป็นรองอยู่แล้วไม่ใช่หรือ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว จากคมชัดลึกได้ที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ