ข่าว

"โจรใต้" ชิงรถขยะวาง "คาร์บอม" ป่วนหน่วยบริการปชช. "ปะนาเระ" ตร.เจ็บ 4 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรใต้" ชิงรถขยะซุกระเบิดแสวงเครื่อง หนัก 80 กก."คาร์บอม" หน่วยบริการประชาชนปาลัส "ปะนาเระ" จ.ปัตตานี ตำรวจ บาดเจ็บ 4 นาย พฐ. ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน เช้านี้

21 มิ.ย.2565  จากกรณี "คาร์บอม" ข้างป้อมหน่วยบริการประชาชน จันทรักษ์ (ปาลัส) บ.ปาลัส ม.1 ต.ควน อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ใกล้กับสถานีน้ำมันปตท.สาขาปาลัส จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย เหตุเกิดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21มิ.ย.) 
 

 

"โจรใต้" ชิงรถขยะวาง "คาร์บอม" ป่วนหน่วยบริการปชช. "ปานาะเระ"

 

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า เหตุการณ์ คาร์บอม ในครั้งนี้ กลุ่มคนร้ายได้ซุกซ่อนระเบิดเอาไว้ในรถขยะ ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาด 6 ล้อ สีเขียว โดยคนร้ายได้ขับรถขยะมาจอดทิ้งเอาไว้  พร้อมตั้งเวลาให้มีการระเบิดในช่วงเวลาดังกล่าว จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 นาย ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นจุดพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้คาดว่า คนร้ายน่าจะทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ จึงได้ลงมือก่อเหตุ 

 

 

"โจรใต้" ชิงรถขยะวาง "คาร์บอม" ป่วนหน่วยบริการปชช. "ปานาะเระ"

 

 

จากการตรวจสอบ พบว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ คาร์บอม  ได้จี้ชิงรถขยะคันดังกล่าว และแอบนำเอาไปติดตั้งระเบิด แบบแสวงเครื่อง ซึ่งจากพื้นที่เกิดเหตุพบว่า แรงระเบิดได้ทำลายรถขยะ และอาคารโดยรอบ จนได้รับความเสียหายในสภาพพังยับเยิน เบื้องต้นพบว่า ระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ คาดว่าจะมีน้ำหนักมากถึง 60 - 80 กิโลกรัม เนื่องจากจากสภาพพื้นที่เกิดเหตุ ได้รับบาดความเสียหายมาก 

 

 

"โจรใต้" ชิงรถขยะวาง "คาร์บอม" ป่วนหน่วยบริการปชช. "ปานาะเระ"

 

 

 


อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้านี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) จะเข้าไปเก็บหลักฐานต่างๆ ในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดของกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางต่างๆ ของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้   

 

 

สุพิชฌาย์ รัตนะ   ศูนย์ใต้ สำนักข่าวเนชั่น 

logoline