ข่าว

เลขาฯ "ภูมิใจไทย" ยอมรับ เจรจา ประดิษฐ์ เรื่องเลือกตั้ง "พิจิตร" จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาธิการพรรค "ภูมิใจไทย" ยอมรับว่า มีการเจรจาเรื่องการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จังหวัด "พิจิตร" ไม่ได้มีแค่ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ที่่จะเข้ามาร่วมชายคา

 

เลขาฯ "ภูมิใจไทย" ยอมรับ เจรจา ประดิษฐ์ เรื่องเลือกตั้ง "พิจิตร" จริง

ศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงข่าวนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตส.ส.พิจิตร หลายสมัย จะเข้าร่วมงานพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า และได้รับมอบหมายให้ดูแลการเลือกตั้ง จ.พิจิตร  ว่า ยังเป็นแค่ข่าว ตอนนี้เป็นเพียงแค่การปรึกษากัน พูดคุยไม่เป็นทางการ และยังไม่ได้บอกว่าจะมอบหมายให้ดูพื้นที่ไหน แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีแค่นายประดิษฐ์ ที่จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย แต่มีมากกว่านั้น



เลขาฯ "ภูมิใจไทย" ยอมรับ เจรจา ประดิษฐ์ เรื่องเลือกตั้ง "พิจิตร" จริง

 

เมื่อถามว่าหลังเสร็จสิ้นการอภิปรายไม่ไว้วางใจจะมี ส.ส. เข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยเพิ่มหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ขอให้รอดู ถ้ามีความชัดเจนแล้วจะแถลงอย่างเป็นทางการ แต่ขณะนี้ ยังไม่อยากพูด เพราะยังไม่เป็นทางการ

เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย มองยุทธการไล่หนู ตีงูเห่า ของพรรคเพื่อไทย ว่า เป็นแค่วาทกรรมทางการเมือง แต่สิ่งที่น่าพิจารณาตอนนี้ คือสถานการณ์ของประเทศกำลังดีขึ้น เพราะการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น และสถานการณ์โควิด-19 ก็เบาลง เราควรช่วยกันทำบรรยากาศประเทศให้เป็นบรรยากาศที่คนเขาอยากมา ซึ่งจะพูดอะไรก็ตามแต่สุดท้ายก็ต้องทำงานให้ประชาชน และประชาชนจะเป็นคนตัดสิน

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว จากคมชัดลึกได้ที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ