ข่าว

"อินเตอร์มิลาน" เพิ่มค่าตัวหวังสอย "ลูกากู" จากเชลซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อินเตอร์ มิลาน" ทีมดังในศึก เซเรียอา อิตาลี มั่นใจปิดดีล "โรเมลู ลูกากู" ศูนย์หน้าจาก "เชลซี" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แน่นอนถึงแม้ว่าข้อเสนอยืมตัวครั้งนี้จะยังไม่ชัดเจน

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์ 1 จากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า "อินเตอร์ มิลาน" เพิ่มข้อเสนอยืมตัว "โรเมลู ลูกากู" พร้อมกับเพิ่มโบนัสตามผลงาน หากคว้าตัวไปร่วมทีม 

สโมสร "อินเตอร์ มิลาน" ทีมรองแชมป์ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด พยายามเจรจากับ สโมสร "เชลซี" ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดึงตัว "โรเมลู ลูกากู" กลับมาใช้งานอีกครั้ง ทั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าทั้งสองทีมมีความต้องการให้ดีลนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี 

 

โดยมีปัญหาติดอยู่ที่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยังคงแนวทางชัดเจนในการเจรจาขอยืมตัวครั้งนี้ เพราะทาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยืนกรานที่จะปล่อยตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร แต่ข้อเสนอแรกของ อินเตอร์ ยื่นไปให้เพียง 5 ล้านยูโรเท่านั้น 

 

สำหรับรายงานจาก โรมาโน่ ชี้แจงว่า "อินเตอร์ มิลาน" เพิ่มข้อเสนอการันตีไปที่ 7 ล้านยูโรบวกโบนัสตามผลงานของกองหน้ารายนี้ แต่ทาง "เชลซี" ยังคงหนักแน่นที่จะปล่อยในเงิน 10 ล้านยูโรพร้อมโบนัสตามผลงาน ซึ่งทางฝั่ง สิงโตน้ำเงินคราม มีความต้องการปล่อยกองหน้ารายนี้ เพราะ ผู้บริหารใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี ต้องการปรับเปลี่ยนทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง 

\"อินเตอร์มิลาน\" เพิ่มค่าตัวหวังสอย \"ลูกากู\" จากเชลซี

 

 

 อย่างไรก็ตาม ในรายงานเผยว่าแม้ตัวเลขค่ายืมนักเตะยังไม่ตรงกัน แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถเจรจาดึงกองหน้าทีมชาติเบลเยียมกลับมาร่วมทีมได้อีกครั้ง หลังจาก โรเมลู ลูกากู เคยค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซ่า เมื่อฤดูกาล 2019 

\"อินเตอร์มิลาน\" เพิ่มค่าตัวหวังสอย \"ลูกากู\" จากเชลซี

 

ที่มา : Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano , Twitter@IFTVofficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ