ข่าว

"วอลเลย์บอลหญิง" วางคิว 25  มิ.ย. ลัดฟ้าบัลแกเรีย ลุย เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ 3 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอลเลย์บอลหญิง"  เดินทางจากฟิลิปปินส์กลับถึงไทย หลังจบภารกิจ  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022" สัปดาห์ที่สอง   โดยจะอยู่ไทย 5 วัน   จากนั้น 25  มิ.ย. ออกเดินทางไปบัลแกเรีย  เข้าแข่งสัปดาห์ที่ 3 ระหว่าง 29 มิ.ย.  - 4 ก.ค.  นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ลุ้นทีม คืนฟอร์มตบ

ทีม"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ซึ่งจบการแข่งขัน  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ VNL2022  สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย  ในช่วงเย็นวันจันทร์ที่     20  โดยที่อากาศยานสุวรรณภูมิ  มี  สมพร  ใช้บางยาง  นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  รอต้อนรับคณะนักกีฬาที่เดินทางกลับมาจากภารกิจ

 

"วอลเลย์บอลหญิง" จะพักอยู่ที่ไทย   ตั้งแต่จันทร์ที่ 20  มิ.ย.  และจะออกเดินทางสู่ประเทศบัลแกเรีย   คืนวันเสาร์ที่ 25  มิ.ย. เพื่อเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก  สัปดาห์ที่ 3 ที่ ประเทศบัลแกเรีย  ซึ่งจัดการแข่งขัน 29 มิ.ย.  - 4 ก.ค.
ในสัปดาห์ที่ 3 ทีมชาติไทย  จะพบกับ เกาหลีใต้  ,  โดมินิกัน  ,บราซิล   และ 
อิตาลี  ตามลำดับ   ทั้งนี้ วอลเลย์บอลหญิง   ทีมชาติไทย ทำผลงานแข่งขัน 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง  จาก 16 ทีม

 

สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย   กล่าวว่า  สัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขัน  เชื่อว่าทีม " วอลเลย์บอลหญิง"   จะมีความพร้อมมากยิ่งขึ้น  เนื่องจากนักกีฬาที่ติดโควิด     หายจากการติดเชื้อสามารถกลับเข้าสู่ทีมได้  สำหรับผลงานการแข่งขัน  ตลอด 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา  ถือว่าทำได้เกินเป้าหมาย  ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนต่อการทำหน้าที่ของตัวเอง

"วอลเลย์บอลหญิง" วางคิว 25  มิ.ย. ลัดฟ้าบัลแกเรีย ลุย เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ 3  "วอลเลย์บอลหญิง" วางคิว 25  มิ.ย. ลัดฟ้าบัลแกเรีย ลุย เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ 3  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ซึ่งจบการแข่งขัน  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ VNL2022  สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย  ในช่วงเย็นวันจันทร์ที่     20   มิ.ย. โดยมี สมพร  ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มาต้อนรับ

 

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

 

ติดตามข่าวสาร "คมชัดลึก "ได้ทาง    https://www.komchadluek.net/

logoline