ข่าว

"หมอปลา" ฉะพระบิดา คงอาการหนัก ย้ำไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอปลา" ทนายไพศาล, กัน จอมพลัง ฉะ แก๊งพระบิดา ซัดกลับพระบิดา คงอาการหนัก พร้อมย้ำ ตนเองไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ เเต่สิ่งที่เหล่าลูกศิษย์เเละพระบิดาทำ ที่มีการกินสิ่งปฏิกูลนั้น ตนมองว่าเรื่องนี้ เกินกว่าเหตุเสียมากกว่า

   


นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" ได้กล่าวถึงประเด็นเคสที่ พระบิดา จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้ ตนเองโดนเเจ้งความเกี่ยวกับเรื่องของการช่วยเหลือพระพุทธศาสนามาเยอะเเล้ว ตนชินเเล้ว เเต่อยากจะให้ถามทีมงานของตัวเองมากกว่าว่าเขารู้สึกอย่างไร เพราะตนเชื่อว่า ตนเข้าไปด้วยความบริสุทธิ์ 

ส่วนการที่จะเเจ้งข้อหาบุกรุกนั้น ตนขอถามว่าที่ตรงนั้นไม่ใช่ที่ดินมรดกของพระบิดาไม่ใช่หรือ เป็นพื้นที่สาธารณะ เเล้วจะมาเเจ้งความจับตนได้อย่างไร เเต่หากเป็นที่ของพระบิดา ตนก็จะไม่ก้าวล่วงเลย 

ส่วนตัวมองว่าเคสนี้ ตนไม่ได้กระทำการเกินกว่าเหตุ เเต่สิ่งที่เหล่าลูกศิษย์เเละพระบิดาทำ ที่มีการกินสิ่งปฏิกูลนั้น ตนมองว่าเรื่องนี้ เกินกว่าเหตุเสียมากกว่า “เกินกว่ามนุษย์ไปอีก” ซึ่งในตอนนั้นตนเเละทีมงานเข้าไปก็เพื่อจะไปหาเเม่ของผู้เสียหาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังมีทีมสื่อมวลชนไปด้วย ซึ่งตอนนั้นที่เข้าไป เขาก็อนุญาตให้สัมภาษณ์ดี ทำให้ดูทุกอย่างว่ากินอย่างไร เเต่พอข่าวออกเเล้ว คล้ายกับว่า พระบิดาคงจะกริ้วหรือไม่ จึงจะมาเเจ้งความทีมงานตนเเละผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ตนมองว่าพระบิดา น่าจะอาการหนัก


ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้เห็นคลิปที่ "หมอปลา"  ถูกเชิญเข้าไปหาพระบิดา จากนั้นก็มีการดึงเเขน จนหมอปลาชี้หน้าใส่ คำถาม คือ เป็นการบุกรุกอย่างไร เพราะมีการเชิญเข้าไป ก่อนจะพาไปดูทุกที่ เพราะในวันนั้นจุดประสงค์ คือ ตนจะเข้าไปหาผู้เสียหายอย่างเดียว เเต่ในส่วนของการหมิ่นประมาท หากมีประโยชน์ต่อสาธารณะ หรือสังคม ก็จะต้องมาดูเจตนากันอีกครั้ง โดยส่วนตัวเเล้วไม่เครียดอะไร 

ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากนี้ ก็จะต้องรอดูว่า ทางทีมงานของพระบิดาจะดำเนินการแบบไหนอย่างไร หากไม่เป็นความจริงเเล้ว พวกตนก็จะขอดำเนินคดีกลับเช่นกัน ตนอยากขอออกตัวเเทนท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พวกตน อยู่หน้างานกับท่านในวันนั้น เห็นเเล้วว่าท่านทำงานดี เเละทำอย่างเต็มที่ ตนขอเป็นกำลังใจให้ รวมถึงฝากพี่น้องประชาชนเป็นกำลังใจให้ท่านด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ