ข่าว

ทำไม "ชัชชาติ" ถึงกับเบรก บอก ลูกชาย "แสนดี" ควรอยู่ห่าง ๆ เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" เบรก "แสนดี" ยันไม่มีความคิดดึงคนในครอบครัวช่วยงาน ยอมรับ ตกใจลูกชายให้สัมภาษณ์สื่อ และยังไม่กล้าดู

จากกรณีที่ "เเสนดี" นาย แสนปิติ  สิทธิพันธุ์ อายุ 21 ปี ลูกชาย นาย "ชัชชาติ" สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งเพิ่งเรียนจบปริญาตรีจากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Suttichai live ว่า อาจจะมากลับมาเมืองไทยเพื่อช่วยงานพ่อส่วนตัว ระหว่างรอเรียนต่อปริญญาโท 1 ปี นั้น นาย "ชัชชาติ" ระบุว่า อยู่ห่าง ๆ เลย  เขาอยากจะเขียนหนังสือหรือให้ข่าวอะไรก็ทำไป แต่ว่าตนเองมีแนวคิดชัดเจนว่าไม่เอาคนในครอบครัวมาช่วยงาน ไม่เอาเขามาเกี่ยวข้องในการทำงาน

 

 

"ชัชชาติ" ระบุด้วยว่า ส่วนตัวยังไม่ได้ดูว่า "แสนดี" ให้สัมภาษณ์ว่าอะไร ยังไม่ได้ฟัง และไม่ค่อยกล้าดูเลย ไม่รู้ไปพูดอะไรบ้าง เพราะตนเองไม่รู้ว่าลูกชายไปให้สัมภาษณ์ เห็นแล้วยังตกใจ

สำหรับการให้สัมภาษณ์ของ "เเสนดี" นาย แสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชายของนาย ชัชชาติ เป็นการพูดถึงว่าอาจจะมาช่วยงานของพ่อ แต่เป็นการมาช่วยเรื่องส่วนตัวไม่ได้เข้ามาช่วยเรื่องงานแบบทางการเพราะจะทำให้ระบบเสีย เช่น อาจจะมีการสังเกตการณ์ติดตามการทำงานของ ผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะประชาชนที่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้แต่จะเป็นลักษณะการวิจารณ์แบบสร้างสรรค์ เพราะมองว่าการทำงานในตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม. ก็ต้องมีฟีดแบ็กหรือผลตอบรับจากประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ