ข่าว

หนุ่มบุกหน้าบ้าน "ปาหิน" โดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย คาดปมร้องเรียนรถบรรทุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์คลิป หนุุ่มบุกหน้าบ้านย่านพระประแดง "ปาหิน" โดนกระจกรถยนต์แตกเสียหาย เจ้าของบ้าน โอดโดนรอบ 2 แล้ว คาดปม ร้องเรียนเรื่องรถบรรทุก

จากกรณีที่ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้  โพสต์คลิปวิดีโอ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ปรากฏว่ามี ผู้ชายคนหนึ่งกำลังปาก้อนหินเข้าไปในบ้าน เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5 ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราก พร้อมระบุข้อความว่า

ปาหินเข้ามาในบ้านโดนกระจกรถแตกเสียหาย กระทำมาสองครั้งแล้ว พฤติกรรมที่คุมคามต่อร่างกายและทรัพย์สิน ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลยอ่อ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ สุขสวัสดิ์ 76 ซอย 5 ลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดนปาก้อนหินเข้าบ้านเมื่อคืนเวลา 03.26 โดนมา 2ครั้งแล้ว ปรากฎว่า หลังจากที่มีโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

หนุ่มบุก "ปาหิน" ใส่โดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ (20 มิ.ย.65)   ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบ้านหลังที่เกิดเหตุ พบว่าภายในบริเวณที่จอดรถ พบรถยนต์ สภาพกระจกหน้าแตกทั้งบาน โดยจากการสอบถามนางสาวจันทร์เพ็ญ (สงวนนามสกุล)  อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านและผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า  เหตุการณ์ลักษณะนี้ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

 

 

หนุ่มบุก "ปาหิน" ใส่โดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

 

 

โดยที่ครั้งแรกเกิดช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนใช้ก้อนหินปาเข้ามาในบ้านโดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.พระประแดง ไว้เป็นหลักฐานแล้ว 

 

 

หนุ่มบุก "ปาหิน" ใส่โดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

 

 

 

 

หนุ่มบุก "ปาหิน" ใส่โดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

 

 

นางสาวจันทร์เพ็ญ ยังกล่าวอีกว่า โดยเหตุ ปาหิน ครั้งแรกก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนที่ก่อเหตุได้ โดยทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจากการไว้กล้องวงจรปิดไม่เจอผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุรู้มุมกล้อง ส่วนสาเหตุที่ตนเองโดนปาหิน คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ตนเองไปร้องเรียนเรื่อง รถบรรทุก วิ่งในซอยดังกล่าว โดยที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากการที่รถบรรทุกวิ่งในซอย โดยมีการลงชื่อไว้กว่า 60 คน โดยตนเองและเพื่อนบ้านเป็นคนไปร้อนเรียน ที่เทศบาล และ ศูนย์ดำรงธรรม แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ปาหินก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ก่อเหตุมาให้ได้ และ มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

 

 

หนุ่มบุก "ปาหิน" ใส่โดนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

 

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

logoline