ข่าว

"บัวขาว"สุดปลื้มได้งานพรีเซ็นเตอร์ กระทบไหล่มวยดัง "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดนักสู้วัย 40 ปี  สมบัติ บัญชาเมฆ  : บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ " บัวขาว"    ดังไม่รู้จบ  เมื่อได้รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์เพิ่ม ในหมวดสินค้าเพื่อสุขภาพ   โดยรอบนี้ได้รับค่าตัวเป็นตัวเลขวงเงิน 7  หลัก เจ้าตัวขอบคุณผลิตภัณฑ์ที่ให้ความไว้วางใจ   ถ่ายโฆษณา  คู่ "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"

ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ  : บัวขาว บัญชาเมฆ   หรือ  "บัวขาว"    นักกีฬาในวงการมวยไทย   ที่มีชื่อเสียงในระดับสากล   ทั้งทวีปยุโรปและประเทศญี่ปุ่น   เปิดเผยว่า  ขณะนี้ได้รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือนายแบบโฆษณา ผลิตภัณฑ์ยาดมตราโพธิ์เฮิร์บ   โดยได้รับผลตอบแทน เป็นค่าตัวสูงถึง 7 หลัก ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นเจ้าของเดียวกับบริษัทโพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด ที่ก่อนหน้านี้  ตนได้รับงานเป็นนายแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ   หรือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

"บัวขาว"  กล่าวว่า  โฆษณาชิ้นนี้  เป็นการถ่ายแบบร่วมกับ  พิมพ์ สิทธิจันทร์ดา   หรือ "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"   นักมวยหญิงวัย 22 ปี ที่กำลังมีชื่อเสียงในวงการมวยไทย  ในฐานะนักมวยหญิงดาวรุ่ง  ในบทการแสดง  ตนรับบทเป็นครูฝึกให้กับนักมวยหญิง   คือ พลอยมณี เพื่อช่วยให้เอาชนะขีดจำกัดของร่างกายให้สำเร็จ  ซึ่งการได้ร่วมงานในฐานะนายแบบโฆษณา  เป็นความประทับใจ และเชื่อว่า ด้วยชื่อเสียงในวงการกีฬามวย จะทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และขอขอบคุณความเชื่อมั่นที่มอบให้ตน และ  "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"  

"บัวขาว"สุดปลื้มได้งานพรีเซ็นเตอร์   กระทบไหล่มวยดัง  "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"

"บัวขาว"สุดปลื้มได้งานพรีเซ็นเตอร์   กระทบไหล่มวยดัง  "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"

"บัวขาว"สุดปลื้มได้งานพรีเซ็นเตอร์   กระทบไหล่มวยดัง  "พลอยมณี ซีอุสมวยไทย"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก ได้ทาง  https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ