ข่าว

"ลิเวอร์พูล" เซ็น "แรมเซย์" ดาวรุ่งวิสกี้ เสริมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ปิดดีลคว้าตัว "คัลวิน แรมเซย์" ปราการหลังชาวสกอตแลนด์ มาร่วมทัพ เป็นรายที่ 3 ของทีม ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคม

สโมสร "ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "คัลวิน แรมเซย์" แบ็กขวาดาวรุ่ง ทีมชาติสกอตแลนด์มาจาก อเบอร์ดีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดย สโมสร "ลิเวอร์พูล" ประกาศผ่านเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "คัลวิน แรมเซย์" แบ็กขวาชาวสกอตแลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีจาก "อเบอร์ดีน" ทีมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก มาครองด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ หรือราว 280 ล้านบาทไทย โดย แบ่งเป็นเงินก้อนแรก 4 ล้านปอนด์ และโบนัสตามเงื่อนไขอีก 2.5 ล้านปอนด์ ทำให้ดาวรุ่งวัย 18 ปี ทำลายสถิติขายนักเตะแพงที่สุดของ อเบอร์ดีน  

 

ทั้งนี้ แรมเซย์ ซึ่งผ่านการตรวจร่างกายที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ และเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า " ผมตื่นเต้นมาก ๆ เป็นความฝันที่เป็นจริงที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีฝันเป็นจริงไปแล้วที่ได้เล่นกับ อเบอร์ดีน และตอนนี้ได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ผมตั้งตารอที่จะแสดงผลงานให้แฟน ๆ ได้เห็นฝีเท้าของผม  และหวังว่าผมจะเข้าสู่ทีมในช่วงปรีซีซั่นนี้ แสดงให้ทุกคนที่สโมสร สต๊าฟฟ์ และเพื่อนร่วมทีมได้เห็น แล้วเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น "

 

สำหรับ "คัลวิน แรมเซย์" ในวัย 18 ปี ชาวสกอตแลนด์ ในตำแหน่งแบ็กขวาลงเล่น 33 นัด รวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  ทำ 1 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ ติดทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 3 นัด และคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ศึกสกอตติช พรีเมียร์ ลีก 2021-22

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" สามารถคว้าผู้เล่นมาร่วมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ ทั้งหมด 3 รายในตอนนี้ คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ , ดาร์วิน นูเญซ และ คัลวิน แรมเซย์  

"ลิเวอร์พูล" เซ็น "แรมเซย์" ดาวรุ่งวิสกี้ เสริมทัพ

"ลิเวอร์พูล" เซ็น "แรมเซย์" ดาวรุ่งวิสกี้ เสริมทัพ

"ลิเวอร์พูล" เซ็น "แรมเซย์" ดาวรุ่งวิสกี้ เสริมทัพ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ