ข่าว

"ทอยแก่น" พร้อมสู้ศึกลุย เยาวชนโลก 2022 สวีเดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทอยแก่น" ชุดเยาวชนทีมชาติไทย สู้ศึก "ไอบีเอฟ เวิลด์ แชมเปียนชิพ" เยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ เมือง เฮลซิงบอรย์ ประเทศสวีเดน เพื่อเสริมประสบการณ์ให้แข็งแกร่ง ในวันที่ 20-29 มิ.ย.นี้

"ทอยแก่น" ชุดเยาวชนไทย สู้ศึก ไอบีเอฟ  เวิลด์ แชมเปียนชิพ เยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ เมือง เฮลซิงบอรย์ ประเทศสวีเดน เพื่อเสริมประสบการณ์ให้แข็งแกร่ง ในวันที่ 20-29 มิ.ย.นี้ 

 

 

โดย สุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย นำนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย ชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ไปแข่งขันรายการ  ไอบีเอฟ  เวิลด์ แชมเปียนชิพ เยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ เมือง เฮลซิงบอรย์ ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่ 20 - 29 มิถุนายน 2565  โดยออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน อีเค 385  

 

สำหรับ สุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า "  สำหรับเด็กชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี  ชุดนี้ ซึ่งเตรียมจะทำการแข่งขันในรายการ  ไอบีเอฟ  เวิลด์ แชมเปียนชิพ เยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ เมือง เฮลซิงบอรย์ ประเทศสวีเดน ในระหว่างวันที่ 20 - 29 มิถุนายน 2565 ประกอบด้วย นักกีฬาชาย 4 คน ได้แก่ ฌาน อารีย์กุล, ชนาธิป เปรมปรีดิ์ , ณัฐวัฒน์​ รสิเสฎฐ์​กุล,ณัฐวัฒน์​ รสิเสฎฐ์​กุล  นักกีฬาหญิง 4 คน ฐิติกาญจน์ จันทร์เทศ , ภัทรนันธ์ พึ่งจิตต์ประไพ , รมิตา สารทอง ,ธนกร วุฒิ​  และจะมีโค้ช คิม เออ ยัง ผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ซึ่งมาคุมทีมชุดใหญ่ไทยและชุดเยาวชนไทย ไปคอยดูแล

" สำหรับเด็กชุดนี้เก็บตัวมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราได้ทำการคัดเลือกมานานแล้วและมาเจอสถานการณ์โควิด ทำให้รากยารเยาวชนโลก ต้องเลื่อนจนสามารถจัดได้ในครั้งนี้ ซึ่งการส่งเด็กชุดนี้ไปถือเป็นการไปสร้างประสบการณ์และความแข็งแกร่งให้กับเด็ก เนื่องจากเราจะเจอคู่แข่งจากทั่วโลก และเชื่อว่าจะทำให้เด็กชุดนี้พัฒนาและสามารถต่อยอดขึ้นเป็นนักกีฬาชุดใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้ โดยการแข่งขันนั้นจะประกอบด้วย บุคคลชาย, บุคคลหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง, ทีมชาย, ทีมหญิง และคู่ผสม ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาเยาวชนโบว์ลิ่งของไทยด้วยค่ะ " 

"ทอยแก่น" พร้อมสู้ศึกลุย เยาวชนโลก 2022 สวีเดน

"ทอยแก่น" พร้อมสู้ศึกลุย เยาวชนโลก 2022 สวีเดน

"ทอยแก่น" พร้อมสู้ศึกลุย เยาวชนโลก 2022 สวีเดน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ