ข่าว

"เอริคเซ่น" ปัดซบ "แมนยู ย้ำต้องการเล่นในลอนดอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยว่า "คริสเตียน เอริคเซ่น" ต้องการที่จะอยู่ในลอนดอนต่อไปมากกว่า หลังมีข่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้ความสนใจซื้อไปร่วมทีม

"คริสเตียน เอริคเซ่น" กองกลางตัวเก่งทีมชาติเดนมาร์ก ปฏิเสธข่าวเตรียมซบ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เนื่องจากมีความต้องการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน 

โดย "theathletic" เปิดเผยว่า "คริสเตียน เอริคเซ่น" กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ของ "เบรนท์ฟอร์ด" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจากเข้ามาเล่นให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วง มกราคม เพียงสัญญาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม หลังจาก เอริค เทนฮาก กุนซือคนใหม่ของ ทีมเตรียมที่จะยกระดับทีมใหม่ ด้วยการเสริมผู้เล่นเข้าทีม 

 

จากรายงานกล่าวเพิ่มเติมว่า เอริคเซ่น ต้องการที่จะอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษต่อไปมากกว่าที่จะย้ายเมือง ซึ่งนั่นหมายความว่าทำให้ทาง เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับนักเตะชาวเดนมาร์กรายนี้ รวมถึงมีความเป็นได้ที่ทีมเก่าอย่าง สเปอร์ส ที่มีข่าวสนใจดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ผลงานของ "คริสเตียน เอริคเซ่น" ในวัย 30 ปี ที่กลับมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ทำผลงานลงเล่นไป 11 นัด ทำ 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ พา ผึ้งน้อย "เบรนท์ฟอร์ด" จบอันดับ 13 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

"เอริคเซ่น" ปัดซบ "แมนยู ย้ำต้องการเล่นในลอนดอน

 

ที่มา theathletic

CREDIT PHOTO : premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ