ข่าว

เปิดภาพ นาที"คนร้าย"บุกเดี่ยวควงปืน ชิงทองย่านวังบูรพาภิรมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนร้าย" ถือปืนบุกเดี่ยว ชิงร้านทอง ย่านถนนจักรเพชร วังบูรพาภิรมย์ กวาดสร้อยคอทองคำหนัก 40 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

เปิดภาพ นาที"คนร้าย"บุกเดี่ยวควงปืน ชิงทองย่านวังบูรพาภิรมย์ เปิดภาพ นาที"คนร้าย"บุกเดี่ยวควงปืน ชิงทองย่านวังบูรพาภิรมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.พระราชวัง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน บุกเข้าชิงทรัพย์ห้างทองบ้วนหลี (ชมพู) ถนนจักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ พล.ต.ต.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผบก.น.6 และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ   

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น 2 คูหา จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ คนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ใส่หน้ากากอนามัย และสวมแว่นตาดำ เข้ามาที่ร้าน โดยมีนายกรวิก หวังเจริญรุ่ง อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน เดินมากดปุ่มเปิดประตูให้เข้าไปภายในร้าน เนื่องจากคิดว่าเป็นลูกค้า ขณะนั้นมีลูกค้าหญิงนั่งอยู่ในร้านด้วยอีก 1 คน ทันใดนั้นเมื่อคนร้ายเข้าไปในร้าน ได้ชักปืนที่ซ่อนอยู่ในเป้สะพายหลังขึ้นมาข่มขู่  เจ้าของร้าน พนักงานและลูกค้าที่อยู่ในร้านจึงรีบหนีเข้าไปหลบที่หลังร้านด้วยความกลัว คนร้ายจึงสบโอกาสปีนข้ามเคาน์เตอร์คว้าสร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม รวม 40 บาท จากตู้โชว์ ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกนอกร้าน แต่ด้วยความรีบร้อนจึงทำสร้อยคอทองคำหล่น 2 เส้น น้ำหนัก รวม 10 บาท โดยคนร้ายข้ามถนนกลับไปฝั่งตรงข้ามและขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรหลบหนีไปทางสะพานพระปกเกล้าฯ 

มีรายงานข่าวว่า ตำรวจสามารถจจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยพล.ต.ท.สำราญ  นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันนี้ (19 มิ.ย.)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ