ข่าว

"หนุ่มเมา" ฉุนจัด โดนสั่งห้ามเข้าร้านเหล้า ลงมือเผาซะเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเมา" ฉุนจัด โดนสั่งห้ามเข้าร้านเหล้า เพราะเกินเวลาแล้ว ลงมือเผาซะเลย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 65 เวลา 04.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้ร้านอาหารย่านบางมด ร.ต.อ.วีรยุทธ ร้องหาญแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ จึงเข้าตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารและจำหน่ายสุรา  แบ่งเป็น 2 ส่วน โซนindoorและโซน outdoor เวลาดังกล่าวทางร้านปิดให้บริการไม่มีลูกค้าแล้ว โดยพบแสงเพลิงและกลุ่มควัน เกิดขึ้นที่โซฟาชั้นล่างด้านในใกล้เวที เจ้าหน้าที่จึงได้วางหัวฉีดน้ำเข้าสกัดกั้นนาน 15 นาที เพลิงจึงสงบสำรวจพื้นที่ความเสียหาย ประมาณ 10 ตารางเมตร เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดติดอยู่ภายในร้าน จึงไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้าน พบแกลลอนน้ำมันเครื่องขนาด 5 ลิตร สีเขียว มีกลิ่นน้ำมันเชื้อเพลิง ตกอยู่ในสภาพถูกเพลิงลุกไหม้ จนแกลลอนพลาสติกละลาย จำนวน 1 ใบ ใกล้กันยังพบไฟแช็คสีเขียวตกอยู่อีก 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบ เนื่องจากคาดว่าน่าจะมีผู้วางเพลิง เผาร้านอาหารดังกล่าว
"หนุ่มเมา" ฉุนจัด โดนสั่งห้ามเข้าร้านเหล้า ลงมือเผาซะเลย "หนุ่มเมา" ฉุนจัด โดนสั่งห้ามเข้าร้านเหล้า ลงมือเผาซะเลย

น.ส.ฉวีวรรณ ทัดไทยสง อายุ 42 ปี ผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาร้าน เปิดให้บริการตามปกติ ตนเองเดินทางกลับที่พักประมาณเที่ยงคืน จู่ๆ มีผู้โทรศัพท์มาแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในร้าน จึงรีบย้อนกลับมาดู นอกจากเพลิงจะลุกไหม้ที่เก้าอี้โซฟา ยังมีกระจกด้านข้างแตกด้วย ตนสงสัยว่า น่าจะมีผู้วางเพลิง เนื่องจากก่อนที่ร้านจะปิด มีชายเมาสุราพยายามเข้ามาป่วน เข้ามานั่งบริเวณด้านหน้า แต่ไม่ยอมสั่งอะไร ตนจึงให้พนักงานไล่ออกไป

 

"โดยระหว่างที่ตนกำลังจะขึ้นรถแฟนหนุ่ม กลับออกจากร้าน ชายคนดังกล่าวก็เดินย้อนเข้ามาอีก แฟนตนเห็นท่าไม่ดีจึงยื้อยุดไม่ให้ เข้ามาในพื้นที่ร้าน เพราะไม่มีใครอยู่ให้บริการแล้ว แต่ด้วยความเมาชายดังกล่าวก็เซล้ม ทำกระเป๋าสตางค์ตกพื้น 1 ใบ ตนจึงหยิบขึ้นมาเปิดดูแล้วถ่ายบัตรประชาชน ในกระเป๋าเอาไว้แล้ววางคืนที่โคนต้นไม้ ซึ่งสักพักเจ้าตัว ก็เดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์คืนและออกจากร้านไป ตนคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว จึงมุ่งหน้ากลับที่พัก ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายถึงขนาดนี้" น.ส.ฉวีวรรณ กล่าว
 

ด้านพนักงานสอบสวนขอเก็บหลักฐาน ภาพถ่ายบัตรประชาชน ของบุคคลต้องสงสัยที่ ผู้จัดการร้านได้บันทึกเอาไว้ ทราบว่าเป็น ชายชาวจ.ร้อยเอ็ด ซึ่งหลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวมาสอบปากคำ เพื่อรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

"หนุ่มเมา" ฉุนจัด โดนสั่งห้ามเข้าร้านเหล้า ลงมือเผาซะเลย "หนุ่มเมา" ฉุนจัด โดนสั่งห้ามเข้าร้านเหล้า ลงมือเผาซะเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ