ข่าว

"ชัชชาติ" ร่วมงานวัน "โยคะ"สากล ที่ "มศว."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าฯกทม. "ชัชชาติ" สิทธิพันธ์ เริ่มภาระกิจวันอาทิตย์ที่ "มศว." กิจกรรมวัน "โยคะ" สากลจัดโดยสถานทูติอินเดีย

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เริ่มออกวิ่งจากบ้านพักย่านทองหล่อ ไปงานวันโยคะสากล ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรจน์ (มศว.) ประสานมิตร จัดโดยสถานทูตอินเดีย โดยใช้เส้นทาง city run ที่วิ่งประจำคือ ทางเลียบคลองแสนแสบ ระหว่างทางได้ทักทายพี่น้องประชาชน และสำรวจกายภาพเมือง ทั้งปัญหาด้านโครงสร้างพื้นฐาน มลภาวะ ตลอดจนความงดงามสองข้างทาง

 

"ชัชชาติ" ร่วมงานวัน "โยคะ"สากล ที่ "มศว."

ภายในงานบรรยากาศการเล่นโยคะ เป็นไปอย่างอบอุ่น ชัชชาติ ขึ้นกล่าวทักทายผู้ร่วมงานแบบเท้าเปล่า และร่วมเล่นโยคะ เป็นภาพที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น


หลังจากโยคะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ลงตรวจเยี่ยมพื้นเขตคลองเตย ตามโครงการผู้ว่าฯ กทม.สัญจรเป็นเขตแรก โดยร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ มี นายจักรพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศนุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร นายชาตรี วัฒนะเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร นางสาวปิยธิดา นิยม ผู้อำนวยการเขตคลองเตย และคณะผู้บริหารกทม. เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 

"ชัชชาติ" ร่วมงานวัน "โยคะ"สากล ที่ "มศว."

ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ผู้ว่าฯกทม.มีโอกาสพูดคุยกับพนักงานกวาดถนนของทาง กทม. ถึงเรื่องสวัสดิการ ซึ่งพนักงานรายดังกล่าวได้เล่าให้ ฟังว่ามีในส่วนของสวัสดิการรักษาพยาบาล ก่อนหน้านี้พ่อเพิ่งผ่าตัดสามารถเบิกได้ และอยากได้ค่าเสี่ยงภัยเพิ่มขึ้น
เนื่องจากปฏิบัติงานบนท้องถนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ