ข่าว

"อาร์เซน่อล" ขยายสัญญา "เอ็นเคเทียร์" อยู่ยาว 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "อาร์เซน่อล" ประกาศต่อสัญญา "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์" กองหน้าดาวโรจน์ของทีม อยู่ยาวต่อในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมรับหมายเลขเสื้อตำนาน

สโมสร "อาร์เซน่อล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศทางการต่อขยายสัญญาระยะยาวกับ "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์" พร้อมเปลี่ยนหมายเลขเสื้อ

"อาร์เซน่อล" ขยายสัญญา "เอ็นเคเทียร์" อยู่ยาว 5 ปี

สโมสร "อาร์เซน่อล" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการต่อสัญญาระยะยาวกับ  "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์" กองหน้าของทีม แต่ไม่ระบุระยะเวลาแน่ชัด และมีการเปลี่ยนเบอร์เสื้อให้ เอ็นเคเทียร์ จากหมายเลข 30 มาเป็น หมายเลข 14 ซึ่งเดิมเป็นเบอร์ของตำนาน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล คือ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงชาวฝรั่งเศส 

 

โดย "skysports" สื่อจากประเทศอังกฤษ ระบุว่า  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ จะได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี จนถึงปี 2027 และจะได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 4.3 ล้านบาทไทย  

 

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าวว่า  " ผมปลาบปลื้มที่ เอ็ดดี้ ยังอยู่กับเราต่อไป  เอ็นเคเทียร์ เป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นว่าเราทั้งหมดที่นี่เป็นอย่างไร และคุณค่าทั้งหมดที่สโมสรตั้งอยู่” เราจึงดีใจมาก ๆที่เขาต่อขยายสัญญากับทีมต่อไป จากนี้ก็สามารถก้มหน้าทำงาน ทีมคงยังพัฒนาความสามารถอันยอดเยี่ยม ขัดเกลาบุคลิกภาพที่มีในตัวนักเตะต่อไป " 

อย่างไรก็ตาม "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์" ถือเป็นดาวรุ่งของ ทัพ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตั้งแต่วัย 14 ปี และลงประเดิมสนามในปี 2017 รวมลงสนาม 92 นัด ทำ 23 ประตูทุกรายการ 

"อาร์เซน่อล" ขยายสัญญา "เอ็นเคเทียร์" อยู่ยาว 5 ปี

ที่มา : skysports , arsenal

CREDIT PHOTO : Twitter@EddieNketiah9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ