ข่าว

"คู่กรณี" ฉุดสาว 19 เข้ามอบตัว เผยโดนแย่งแฟน แต่ไม่ได้บังคับแก้ผ้า ถ่ายคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองสาวคู่กรณี ที่มีสาว 19 เข้าแจ้งความว่า ถูกเอากรรไกร จี้คอ และ ฉุดขึ้น ทำร้ายร่างกาย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

   

ด้านน.ส.มะขามและน.ส.น้ำแข็ง 2คนที่ถูกน.ส.วราภรณ์​หรือใบตองกล่าวหาว่าร่วมกันก่อเหตุกักขังและทำร้ายร่างกาย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง เพื่อให้รายละเอียดและสอบปากคำ

ด้านน.ส.มะขาม กล่าวว่าตนเองคบหากับแฟนหนุ่มมาเกือบ 1 ปี โดยก่อนหน้านี้มีช่วงที่ตัวเองต้องไปทำงานต่างจังหวัด ทางใบตองรุ่นน้อง ที่สนิท ก็ไปมาหาสู่และมหาแฟนที่บ้านอยู่ประจำ จนกระทั่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ในห้องของผู้ชาย ที่ตนเองและผู้ชายร่วมสร้างกันมา  ทำให้ตนเองรู้สึกโกรธมากและได้มีการทำร้ายร่างกาย ลงไม้ลงมือจริง ก่อนที่ทางใบตองจะบล็อคไลน์และติดต่อไม่ได้ แต่ตนเองซึ่งเคยสนิทและพักอาศัยอยู่กับใบตอง ต้องการที่จะได้โทรศัพท์​และซิมการ์ดคืน จึงได้พยายามติดต่อและมาหาที่บ้านดังกล่าว แต่เมื่อมาถึงได้พบกับตา จึงได้ให้ตาเป็นคนบอก แต่ด้วยความที่สุนัขเห่าเสียงดังและข้างบ้านโวยวาย ตนจึงต้องใช้น้ำเสียงและท่าทางที่ดุดัน


ด้านน.ส.มะขามกล่าวต่อว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้ต้องการทำร้าย เพียงเพื่อต้องการชวนไปนั่งดื่มกินและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น จึงพาขึ้นรถไป โดยไม่มีใครใช้อาวุธจี้และบังคับ แต่เมื่อเข้าไปในรถ ได้มีการกระทบกระทั่งกับทางน้ำแข็งจริง ส่วนเรื่องที่มีการบังคับให้แก้ผ้าและมีการถ่ายคลิปนั้นไม่มีแน่นอน

 

ด้านน.ส.น้ำแข็ง กล่าวเพิ่มเติมว่าเมื่อขึ้นมาบนรถ มีการทะเลาะและลงไม้ลงมือกันจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายเดียว เพราะตนเองก็ถูกกระทำเช่นกัน ส่วนกรรไกรนั้น ระหว่างที่ลงไม้ลงมือกันในรถตนเหลือบเห็นกรรไกร จึงเอามาตัดผมของใบตอง

หลังจากนั้นทั้งคู่จึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ