ข่าว

สาวก "REVLON" ไทยโล่งอก ช้อปต่อได้ หลัง "Revlon Thailand" ประกาศเดินหน้าต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Revlon Thailand" โพสต์ข้อความชี้แจง ระบุว่า Revlon Thailand จะยังคงอยู่ พร้อมขอบคุณที่ร่วมสนับสนุน หลังบริษัทแม่ยื่นล้มละลาย

หลังจากที่มีข่าวในช่วงที่ผ่านมาว่า บริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา “REVLON” ได้ยื่นล้มละลาย หลังมีหนี้สินสูงถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Revlon Thailand  ได้โพสต์ข้อความชี้แจง โดยระบุว่า “Revlon Thailand จะยังคงอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ ต่อไปค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนเรฟลอนนะคะ”

 

สาวก \"REVLON\" ไทยโล่งอก ช้อปต่อได้ หลัง \"Revlon Thailand\" ประกาศเดินหน้าต่อ

 

พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ภาพที่มีข้อความแถลงการณ์เอาไว้ด้วย โดยมีเนื้อความว่า

 

Revlon Thailand ขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา Revlon Thailand จะยังคงอยู่ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ทุกท่านชื่นชอบ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเราจะอยู่ร่วมกับเพื่อน ๆ ต่อไปค่ะ

 

#RevlonThailand #LiveBoldly”

 

โดยมีเหล่าบรรดาสาวกความงาม เข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

 

สำหรับ "Revlon" ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1932 โดยเริ่มวางจำหน่ายยาทาเล็บในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ก่อนที่จะขยายธุรกิจไปทั่วโลกในช่วงปี ค.ศ. 1955 และบริษัทถูกซื้อกิจการโดย MacAndrews & Forbes ในปี ค.ศ. 1985 ก่อนที่จะนำบริษัทเข้าซื้อ-ขายในตลาดหลักทรัพย์ในปี ค.ศ. 1996 ซึ่งภาระหนี้ของบริษัทนั้นเป็นภาระหนักอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงหลังจากบริษัทได้ขายเงินกู้และพันธบัตรมูลค่ากว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อเป็นเงินทุนในการเข้าซื้อกิจการของ Elizabeth Arden ในปี ค.ศ. 2016 ทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Cutex และ Almay ในตลาดกว่า 150 ประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ