ข่าว

"ฉุดสาว" วัย 19 ขึ้นรถ "ตัดผม" - บังคับถอดเสื้อผ้า เข้าแจ้งความเอาผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาว วัย 19 ถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายฉุดขึ้นรถ "ตัดผม" - บังคับถอดเสื้อผ้า เข้าแจ้งความเอาผิด หลังฉุนคบกับแฟนรุ่นพี่ ระหว่างเลิกกัน ก่อนที่กลับคืนดีกัน

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 18 มิ.ย. ที่สน.วังทองหลาง น.ส.อรุณศรี หรือตุ๊ก เทียนทรัพย์ อายุ 49 ปี มารดา พา น.ส.วราภรณ์ หรือน้องใบตอง เทียนทรัพย์ อายุ 19 ปี ผู้เสียหายเข้าแจ้งความทำร้ายร่างกาย หลังโพสต์เฟซบุ๊ก ถูกทำร้ายร่างกาย หลังถูกกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกัน ฉุดกระชากขึ้นรถจากบริเวณที่พักย่านบึงพระราม 9 ใช้อาวุธมีด จี้คอ แล้วนำกรรไกรมาตัดผม จากนั้นบังคับให้ถอดเสื้อผ้า ถ่ายคลิปเก็บไว้ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.เวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา 


โดยน.ส.วราภรณ์ หรือน้องใบตอง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุระหว่างวันที่เกิดเหตุนอนคุยโทรศัพท์บ้านพักย่านบึงพระราม 9 ระหว่างที่แฟนของตนเองออกไปซื้อน้ำแข็งลืมล็อกประตูบ้าน จากนั้นมีกลุ่มของมะขาม คู่กรณีถือมีดและกรรไกรเข้ามาข่มขู่ตนเอง และดึงโทรศัพท์ออกไปจากมือ บอกว่าอย่าร้องและให้เดินตามออกไป ส่งโทรศัพท์ให้คนที่ชี้บ้านและโทรศัพท์ของตนเองถูกยึดไป ระหว่างที่แฟนเก็บมาจากซื้อของกำลังจอดรถถือว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนกำลังจะช่วยก็เอามีดจี้บอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง และฉุดกระชากตนเองขึ้นรถ โดยมีผู้ชายชื่อเพชรคนขับรถ โดยมีบัวถือมีดจี้คอและน้ำ เอากรรไกรจี้ที่คอ ผู้หญิง 2 คน คือมะขาม คู่กรณี และน้อยหน่า รวม 5 คน 


“หลังจากเมื่อขึ้นรถไปก็ถูกเตะและต่อย แล้วตัดผมตนเองตรงนั้นเลย โดยที่ไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือจากใคร เนื่องจากเกิดความกลัว จากนั้นขับรถไปถึงโรงกำจัดขยะมูลฝอยย่านพุทธมณฑลสาย 3 เป็นที่พักที่พวกที่ก่อเหตุกับตนเองอยู่กัน จากนั้นให้ตนเองลงจากรถแล้วถอดเสื้อผ้าโดยบอกว่าถ้ามึงถอดจะไม่มีใครทำอะไรมึง จึงถูกเขาช่วยกันถอดและถ่ายคลิปไว้เมื่อถอดจนหมดก็พูดต่อว่า ถ้าเอาเรื่องนีเไปบอกใครหรือบอกตำรวจก็จะเอาคลิปตนเองที่ถอดเสื้อผ้าไปปล่อย 3 คนลงตรงนั้น อีก 2 คนขับรถไปส่งตนเองที่บ้านซอยเพชรเกษม 69  เหตุสงสารพยายามทำดีให้ตนเองลืม” ผู้เสียหาย กล่าว 

ส่วนสาเหตุเกิดจากอะไรนั้น น.ส.วราภรณ์ หรือน้องใบตอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองคุยกับแฟนของมะขามที่เขาเลิกกันไปแล้ว จากนั้นมะขามกลับมาดีกันกับแฟนจึงโกรธตนเองที่เข้ามายุ่งกับแฟนของเขา โดยบอกว่ากูเป็นพี่มึงนะมาคบต่อจากกูได้อย่างไร และทำร้ายร่างกายกับตนเองไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมาด้วยความสนุกสนานของพวกเขา ครั้งนั้นไม่ได้เจ็บอะไรมากจึงไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเขาบอกว่าเขาจะไม่ทำอีก ให้กลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ตนเองไม่เอาแล้วไม่ติดต่อบล็อกไลน์ บล็อกเฟซบุ๊กทุกช่องทาง ไม่ได้คุยกับเขามา 3-4 เดือน จนกระทั่ง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ตนมาข่มขู่ตาของตนเองอย่าให้รู้ว่าตนเองอยู่ไหน ทั้งที่เลิกคุยกับเขาไปนานมาก เขาบอกให้ระวังตัวจนเขาตามสืบว่าตรเองพักที่เกิดดังกล่าว 

น.ส.วราภรณ์ หรือน้องใบตอง กล่าวต่อว่า ยืนยันว่าตนเองเลิกกับผู้ชายคนดังกล่าว แต่เขาบอกเหตุผลว่า เขาเกลียดที่ทำกับเขาเอาไว้ เขาไม่ยอม ทั้งที่คู่กรณีเขาเป็นรุ่นพี่ที่ตนรู้จักเคยพาไปอยู่บ้านของตนเองหลายเดือนไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ตนเองรู้สึกว่ารับไม่ได้แล้ว จึงได้ตัดสินใจแจ้งความข้อหาอนาจารในพื้นที่สน.หนองค้างพลู ก่อนเดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.วีงทองหลาง เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งพนักงานสอบสวนนัดมาวันนี้ ส่วนไม่กลัวจะปล่อยคลิปหรือไม่นั้น ตนเองยืนยันว่า ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว หนูุฃถูกตัดผมแบบนี้หนูรับไม่ได้แล้ว ถึงเขาจะปล่อยคลิปก็เป็นหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุอยู่ดี 

เบื้องต้นทางพ.ต.ท.โกศล ยมศรีเคนสว.สส.สน.หัวหมาก รรท.รองผกก.สส.สน.วังทองหลาง ได้เชิญผู้เสียหายให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยมีทางพ.ต.ต.ยศวัจน์ อริยนวศรีกุล สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนทำเรื่องส่งตรวจพิสูจน์บาดแผลเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ