ข่าว

จับ 2 ผู้ต้องหา แก๊งค้า"ยาเสพติด" ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสกัดกั้นยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมชุดสืบสวน สภ.แม่จัน จ.เชียงราย รวบ 2 ผู้ต้องหา แก๊งค้า "ยาเสพติด" ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด

วานนี้ (16 มิ.ย.2565)  เวลา 00.30 น. ชุดสกัดกั้น ยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับสืบสวน สภ.แม่จัน จับกุมนายบรรพต (สงวนนามสกุล)  อายุ 27 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,682,000 เม็ด , รถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ ทะเบียน กอ 8674 เชียงราย  จับกุมได้บริเวณ ถนนหลวงหมายเลข 1016 อ.แม่จัน มุ่งหน้า อ.เชียงแสน ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

 

 

 

 

 

 

 

จับ 2 ผู้ต้องหา แก๊งค้า"ยาเสพติด" ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด

 

 

จากการสอบสวนนายบรรพต ได้ให้การว่าจะนำยาเสพติดทั้งหมดไปส่งในพื้น อ.เมือง จ.เชียงราย โดยเมื่อถึงที่หมายผู้ว่าจ้างจะส่งหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ที่จะมารับยาเสพติดให้อีกครั้ง  เพื่อนัดหมายจุดรับส่งยาเสพติด

 

เจ้าหน้าที่ชุดสกัดกั้นยาเสพติด ภาค 5 และชุดสืบสวน สภ.แม่จัน จึงวางแผนขยายผล ให้นายบรรพตแจ้งผู้ว่าจ้างว่าได้ลำเลียงยาเสพติดมาถึงพื้นที่ในเมืองเชียงรายแล้ว  และนัดหมายส่งมอบยาเสพติดบริเวณข้างท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เวลาประมาณ 14.30 น.

 

 

จับ 2 ผู้ต้องหา แก๊งค้า"ยาเสพติด" ยึด "ยาบ้า" 1.6 ล้านเม็ด

 

 

เมื่อถึงเวลานัดหมายพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผข 2727 เชียงราย เข้ามาจอดใกล้รถบรรทุกยาเสพติด จากนั้นได้มีนายเจริญ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 59 ปี ชาว จ.เชียงราย  ลงจากรถกระบะ เข้ามายกกระสอบยาเสพติดนำไปไว้ในรถยนต์ที่ขับมา บริเวณหลังที่นั่งฝั่งผู้โดยสาร  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่ ได้เข้าแสดงตัวและทำการจับกุมควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล

 

 

 

สราวุธ คำฟูบุตร ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ