ข่าว

"โปรพราว" ร่วม 4 ก้านเหล็ก ดวลวงสวิง Trust Golf Links Series อังกฤษ สกอตแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน  วัย 18 ปี อยู่ในลิสต์รายชื่อ 5 นักกอล์ฟหญิงจากประเทศไทย ที่จะได้ร่วมการแข่งขัน ใน Trust Golf Links Series  ซึ่งจะจัดการแข่งขันกอล์ฟ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ในอังกฤษและสกอตแลนด์ เพื่อหาโปรผลงานดีที่สุดไปแข่งขัน "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022" 

" ทรัสต์กอล์ฟ "  ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟในไทยและต่างประเทศ   ได้ประกาศรายชื่อ   นักกอล์ฟสตรี  5 คน  จากไทย ภายใต้การสนับสนุนของ "ทรัสต์กอล์ฟ"ที่จะได้ร่วมการแข่งขัน LET Access Series (LETAS)  ใน Trust Golf Links Series  ซึ่งจะจัดการแข่งขันกอล์ฟ 2 สัปดาห์ติดต่อกันในอังกฤษและสกอตแลนด์ โดยสนามแรกแข่งขันที่ แรมไซด์ ฮอลล์  (Ramside Hall) ใกล้เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ วันที่ 6-8 กรกฎาคม  หลังจากนั้นจะขึ้นไปทางตอนเหนือ แข่งขันสนาม 2 ที่  มัสเซลเบิร์จห์ กอล์ฟ คลับ (Musselburgh Golf Club) ประเทศสกอตแลนด์  วันที่ 16-18 กรกฎาคม  โดย  นักกอล์ฟสตรีจากไทย   ได้แก่ผู้ที่ที่ทำคะแนนสะสม "ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต"  ของ  "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022"  ดีที่สุด 2 คน   นำโดย "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน  วัย 18 ปี จากจังหวัดเชียงใหม่

 

ทั้งนี้ "โปรพราว" ชเนตตี  วรรณแสน    เป็นเจ้าของสถิติทริปเบิ้ลแชมป์ "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022"  3 สนามติดต่อกันทั้งที่จังหวัดเพชรบุรี, สงขลา และระยอง    ตามด้วย "โปรเปียโน" อาภิชญา ยุบล  วัย 19 ปี จากสระบุรี อดีตมือหนึ่งไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ และเจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021 ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน
 
 
นอกจากนี้ ยังมีโปรกอล์ฟที่ได้รับเชิญ ได้แก่  "โปรมายด์"ตรีฉัฐ จีนกลับ   วัย  25 ปี  จากกรุงเทพมหานคร  ที่เคยมีประสบการณ์เข้าร่วมแข่งขัน "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021"   ที่สนามดัมบาร์นี่ ลิงค์ส ประเทศสกอตแลนด์, "โปรแจน "อัญชิสา อุตมะ   วัย 31 ปี จากลพบุรี  ที่กลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการปลดล็อคคว้าแชมป์ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้สำเร็จในรอบ 9 ปี ที่สนามจังหวัดนครนายก และ "โปรอาโป "ชลชีวา วงษรัศม์ วัย 15 ปีจากจังหวัดเชียงใหม่ นักกอล์ฟดาวรุ่ง

ทั้งนี้นักกอล์ฟ 126 คน ที่ร่วมแข่งขันแต่ละรายการ จะชิงเงินรางวัล 40,000 ยูโร โดยผู้ที่ทำผลงานรวมดีที่สุดทั้ง 2 สนาม จะได้ตั๋วเข้าชิงชัยในการแข่งขันกอล์ฟโคแซงชั่นระหว่าง แอลพีจีเอ ทัวร์/เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ  "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022"  (2022 Trust Golf Women's Scottish Open) ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจะแข่งขันที่สนามดันโดนัลด์ ลิงค์ส  (Dundonald Links) ประเทศสกอตแลนด์  ในวันที่ 28-31 กรกฎาคม  

 

นอกจากนี้ นักกอล์ฟที่มีผลงานดีที่สุด 3 คน ในการแข่งขันสนามที่ 2 ที่  มัสเซลเบิร์จห์ กอล์ฟ คลับ (Musselburgh Golf Club)  ในสกอตแลนด์ จะได้สิทธิ์ไปควอลิฟายรอบสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ "เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น" ที่มัวร์ฟิลด์ ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม นี้ ต่อไป

"โปรพราว" ร่วม 4 ก้านเหล็ก ดวลวงสวิง  Trust Golf Links Series อังกฤษ สกอตแลนด์ "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน  วัย 18 ปี จากจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของสถิติทริปเบิ้ลแชมป์ "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022"  3 สนามติดต่อกันทั้งที่จังหวัดเพชรบุรี, สงขลา และระยอง   "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ