ข่าว

เปิด "คลิปลับ" 16 นาที สันติ โบ้ย"ผู้มีอิทธิพล" สังหารโหด สามีภรรยาที่ไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยิ่งยศ”พี่ชาย "มี่" โต้ สันติ ผู้ต้องหาคดีฆาตรกรรมสามีภรรยาที่ไต้หวัน ปล่อย "คลิปลับ" ก่อนมอบตัว ชี้ต้องการปัดความผิดพ้นตัว โบ้ยเป็นฝีมือ "ผู้มีอิทธิพล" เป็นคนบงการฆ่าอ้างติดหนี้10ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรม สามีภรรยาชาวไทย แล้วนำศพใส่ยัดท้ายรถหรู ที่ประเทศไต้หวัน ต่อมา นายสันติ (สงวนนามสกุล)  ผู้ต้องหาได้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบไปแล้วเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) ซึ่งจากคำให้การของนายสันติ ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนมีความเกี่ยวข้องกับแก๊งผู้มีอิทธิพลที่ประเทศไต้หวัน ส่วนตนเองนั้นเป็นเพียงนกต่อที่ลวงทั้งสองคนออกมาให้พบกับแก๊งมาเฟีย ก่อนที่จะถูกลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด

 

สันติ ผู้ต้องหา ฆ่าโหด สามีภรรยา ยัดท้ายรถหรูที่ไต้หวัน

 

 

 


 

ล่าสุด นายยิ่งยศ พี่ชายของนางสาวพจนีย์ หรือ มี่ ผู้เสียชีวิต นำคลิปลับเสียงซึ่งมีความความยาว 16.11 นาที ไปมอบเป็นหลักฐานให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบนั้น  เพื่อปฎิเสธว่าน้องสาวไม่ได้เกี่ยวข้อง และเชื่อว่า คลิปสนทนาเสียงของนายสันติ ถูกปล่อยออกมาว่า เป็นการสร้างกระแสว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำในครั้งนี้ หวังจะโยนความผิดและสร้างความเสียหายให้กับทางผู้เสียชีวิตที่ไม่สามารถมาโต้แย้งได้

 

 

"ยิ่งยศ" พี่ชาย "มี่" ผู้เสียชีวิต

 

 

นายยิ่งยศ กล่าวว่านายสันติ เข้ามามอบตัวแล้ว แต่เขาปฎิเสธทุกอย่าง   สิ่งที่นายสันติพูดในคลิปลับมันจะเป็นหลักฐานมัดตัวเขาทั้งหมด เพราะเป็นเสียงของเขาเอง คนตายไม่สามารถมาโต้แย้งได้ ทางครอบครัวเรา ยังยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้ทำธุรกิจมืดตามที่นายสันติกล่าวอ้าง หนี้ก้อนใหญ่ 10 ล้านบาท ไม่น่าจะเกิดจากน้องสาวของตนแน่นอน เส้นทางการเงินของน้องสาวคนในครอบครัวรู้ดี หรือคนที่อยู่ในไต้หวันก็รู้ว่าน้องสาวค้าขาย แต่นายสันติ พยายามจะสร้างกระแสว่า น้องสาวตนไปโยงกับกลุ่มคนมีอิทธิพลจนเป็นเหตุให้ถูกฆาตกรรม เพื่อให้ตัวเองพ้นผิด ซึ่งไม่ยุติธรรมสำหรับคนตายที่เหมือนกับโดนฆ่า 2 ครั้ง

 

 

            

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ ฟังคลิปปริศนาดังกล่าวแล้ว ซึ่งเริ่มต้นด้วยเสียงของนายสันติ เรียกตัวเองแทนว่าพี่พูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง เนื้อหาพอสรุปได้ว่า เขาไม่ได้รู้เห็นกับสิ่งที่ทางนางสาวมี่ทำธุรกิจบางอย่าง เพราะนางสาวมี่ปกปิดข้อมูลไว้ แต่เขาต้องมาถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลมา ทวงเงินเกือบ 10 ล้านบาท เพราะที่ผ่านมา ถูกให้ออกหน้าในการไปแก้ไขปัํญหาหลายครั้งให้กับนางสาวมี่ ซึ่งเคยเตือนนางสาวมี่แล้วว่า อย่าไปยุ่งกับธุรกิจสีดำ และนางสาวมี่ยังบอกให้เขาไปร่วมทำคอลเซ็นเตอร์ ทั้งที่เขาเคยบอกว่า อยากกลับไทย เพราะใช้หนี้หมดแล้ว 

 

ในคลิปลับดังกล่าว ยังมีเสียงของนายสันติบอกว่า  เรื่องที่เกิดขึ้นเขาเห็นทุกอย่าง พี่รอวันตาย เพราะเขาก็ไม่มีทางปล่อยพี่ ทุกอย่างที่เขาทำพี่รับรู้หมด เขาจะปาดคออย่างเดียว พี่ไม่รู้เรื่องเลย เงินก้อนนี้ล้อเล่นไมได้ วันที่เกิดเหตุอยู่ในเหตุการณ์เห็นทุกอย่าง  พอทำเสร็จเขาก็บังคับให้พี่ขับรถวนบนทางด่วน  และเขายังบังคับให้เป็นคนโทรบอกที่บ้านของนางสาวมี่ว่ารถจอดที่ไหน ซึ่งทางนายสันติยอมรับกับผู้ชายที่สนทนาด้วยว่า เขาถูกให้เป็นคนติดต่อล่อให้นางสาวมี่ และสามีมาหา โดยเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นที่หอพักของเขา แต่เขาไม่เคยเห็นหน้าคนที่มาบังคับเขา และถูกจัดฉากให้เขาให้มีส่วนร่วมในความผิดทุกอย่าง และตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ก่อนตัดสินใจหนีมาประเทศไทย        

 

 

 

 

สกาวรัตน์ ศิริมา  ศูนย์ข่าวภาคเหนือ เนชั่นทีวี 

 

         

logoline