ข่าว

" แน๊ต เกศริน" ปะทะ "อามมี่ แม็กซิม"  เปิดหัวมวยไทยเวทีครูดาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนใกล้ชิด เกศริน ชัยเฉลิมพล  "แน๊ต เกศริน" ยืนยัน มวยไทยคู่พิเศษ โดยมีเซ็กซี่ตัวแม่   "แน๊ต เกศริน"  ปะทะกับ  "อามมี่ แม็กซิม"    รายการ"ศึก Krudam Fight 16"    9 ก.ค. นี้   จัดจริง งานนี้ได้เห็น 2 สาว  ระเบิดความเซ็กซี่มวยไทยในแนวสปอร์ตเกิร์ล 

ผู้ใกล้ชิด เกศริน ชัยเฉลิมพล "แน๊ต เกศริน"  เปิดเผย "คมชัดลึก"ว่า    ในวันเสาร์ที่  9 กรกฎาคม   แน๊ต เกศริน  นางแบบ  และ  ประภัสรา คงพนัส หรือ  " อามมี่ แม็กซิม"   นางแบบ จะขึ้นเวทีแสดงศิลปะมวยไทย   ที่แฝงความเซ็กซี่ในแนวสปอร์เกิร์ล  ซึ่งขณะนี้  ทั้ง  แน๊ต เกศริน    และ  อามมี่ แม็กซิม     ต่างก็ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมขึ้นเวทีในการชกมวยไทย   "ศึก Krudam Fight 16"   ที่สนามมวย "ครูดามยิม "สุขุมวิท 36  จำหน่ายบัตรเข้าชมในราคา   500 บาท   แข่งขัน เวลา 18.00 น. - 20.00 น.

 

สำหรับการพบกันของคู่มวยไทย  ระหว่าง   แน๊ต เกศริน วัย 37 ปี     และ อามมี่ แม็กซิม    วัย 32 ปี      ทราบจากทางผู้จัดว่าจะเป็นคู่มวยเปิดเวที  โดยทั้งคู่จะมาในคาแรคเตอร์ของมวยไทยแนวสปอร์ตเกิร์ล เน้นความสดใส เซ็กซี่  ชกระยะสั้น ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศ  ก่อนเข้าสู่การแข่งขันประจำรายการของวันนั้น   ซึ่งผู้ที่มาชมการแข่งขัน  จะได้เห็นความสามารถอีก ด้านของนางแบบทั้งคู่  

 

สำหรับ   แน๊ต เกศริน  ที่ผ่านมา ก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย  ด้วยการเข้ายิมเทรนนิ่ง เพื่อรักษาร่างกาย  เช่นเดียวกับ    อามมี่ แม็กซิม    แม้ว่าจะอยู่กับงานถ่ายแบบ  แต่ก็ให้ความสำคัญกับการออก กำลังกาย  เชื่อว่าการขึ้นเวทีมวยไทยของทั้งคู่จะสร้างบรรยากาศ  รอยยิ้ม และความประทับใจ ที่ได้เห็นนางแบบ มาขึ้นเวทีมวยไทย  พลิกบทบาท สู่การชกมวยโชว์   

 

" แน๊ต เกศริน" ปะทะ "อามมี่ แม็กซิม"  เปิดหัวมวยไทยเวทีครูดาม

เกศริน ชัยเฉลิมพล "แน๊ต เกศริน"

" แน๊ต เกศริน" ปะทะ "อามมี่ แม็กซิม"  เปิดหัวมวยไทยเวทีครูดาม

 ประภัสรา คงพนัส  " อามมี่ แม็กซิม"

 

ขอขอบคุณภาพจาก 

https://web.facebook.com/Natkejsarin

https://web.facebook.com/armmynobra

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ