ข่าว

"น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" สนดึง เฮนเดอร์สัน ประตูสำรอง "แมนยู" เฝ้าเสา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์"  ทีมน้องใหม่จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจรจาขอยืมตัว "ดีน เฮนเดอร์สัน" นายด่าน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดในเดือนสิงหาคมนี้

"nottinghampost" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์"  ทีมน้องใหม่แกะกล่อง แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเจรจาขอยืมตัว ผู้รักษาประตู "ดีน เฮนเดอร์สัน" จาก แมนเชสเตอร์ ยูเต็ด เพื่อมาเสริมทัพลุย ฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะมาถึง 

โดย  "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" หรือ เจ้าป่า ได้สร้างประวัติศาสตร์กลับขึ้นสู่ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ในรอบ 23 ปี ด้วยการเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ ของ ฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ก่อนคว้าตั๋วใบสุดท้ายกลับขึ้นชั้นอีกครั้ง  

 

ทั้งนี้จากรายงาน nottinghampost สื่อของประเทศอังกฤษ กล่าวว่า เจ้าป่า "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" กำลังได้เปิดเจรจากับ "ดีน เฮนเดอร์สัน" นายทวารของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงการขอยืมตัวมาร่วมทีมในถิ่น ซิตี้ กราวด์  โดยมี "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" สื่อชื่อดังอีกราย ที่ได้รายงานตรงกัน โดยคาดการว่าจะมีมูลค่า พ่วงออปชั่นซื้อขาด 20 ล้านปอนด์ หรือราว 860 ล้านบาทไทย  นอกจากนั้นยังสนใจคว้าตัว มุสซ่า เอ็นฮาเต้ กองหลังของ ไมนซ์ ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน 

 

 

สำหรับ "ดีน เฮนเดอร์สัน" ในวัย 25 ปี ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ซึ่งเป็นเด็กปั่นของ ปีศาจแดง ที่ช่วงระยะเวลาหนึ่งได้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการ ถูกยืมไปใช้งานของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในปี 2018 แต่เมื่อกลับเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ยังไม่สามารถได้รับโอกาสขึ้นครองมือ 1 ของทีมได้ในขณะนี้ โดยยังคงเป็น มือ 2 รองจาก ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน 

 

อย่างไรก็ตาม  "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" มีโปรแกรมนัดเปิดฤดูกาล ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก บุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 

"น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" สนดึง เฮนเดอร์สัน ประตูสำรอง "แมนยู" เฝ้าเสา

 

ที่มา : nottinghampost , Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@NFFC , Twitter@deanhenderson

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ